Google công bố các tính năng “đồng bộ iOS” mới dành cho người dùng Google Apps

Diem Do

Google công bố  công cụ mới dành cho người dùng Google Apps trên iOS vào tối ngày 10/9, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý các tài khoản và các thiết lập. Gọi là tính năng “iOS Sync” (Đồng bộ iOS), tính năng này sẽ được tích hợp trực tiếp trong Gmail iOS và các ứng dụng Drive của công ty, hỗ trợ nhiều công cụ quản lý mới.

 

iOS-profile-iphone5

 

Dịch vụ cho phép các quản trị viên dễ dàng nhắc nhở nhân viên để đăng kí các thiết bị khi họ đăng nhập vào dịch vụ Google Apps tương tự như Drive và Gmail. Tính năng “Đồng bộ iOS” cho phép các quản trị viên dễ dàng phân loại các mật khẩu và các chứng nhận Wifi cho phép các nhân viên kết nối tới network hợp lệ. Cuối cùng, tính năng ” Đồng bộ iOS ” cho phép quản lý các yêu cầu về mật khẩu, dữ liệu và chính sách camera cũng như hàng loạt các công cụ kích hoạt và loại bỏ từ xa.

 

“- Quản lý Google Apps: Thiết lập một chính sách nhắc nhở nhân viên đăng kí các thiết bị của họ khi họ đăng nhập vào Google Apps chẳng hạn như Google Drive và Gmail.

 

– Cấu hình network Wifi: Sắp xếp các mật khẩu và chứng nhận Wifi cho nhân viên vì thế họ có thể dễ dàng kết nối tới network đáng tin cậy.

 

– Hỗ trợ các chính sách hiện có: Quản lý cac yêu cầu về mật khẩu, mã hóa dữ liệu và các chính sách, cũng như các hành động : xóa thiết bị từ xa, xét duyệt kích hoạt và ngăn chặn các thiết bị.”

 

Tính năng “đồng bộ iOS” sẽ có trên Google Apps trong Công việc, Giáo Dục và Chính Phủ bắt đầu vào tuần tới. Các quản trị viên có thể tiến tới giao diện điều khiển Admin để kích hoạt nó.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5google.com