Góc máy tính của bạn chưa đủ sang chảnh? Hãy thử đặt chiếc ghế chơi game đính pha lê Swarovski này vào

Tram Ho

Nếu bạn dành hàng giờ để chơi game ngày này qua ngày khác, bạn có thể đã gặp phải một số vấn đề phổ biến và gây khó chịu với chiếc ghế của mình. Như khung ghế ọp ẹp, hỗ trợ tư thế kém, hay thiếu pha lê Swarovski.

Nhưng các game thủ không cần phải đau khổ nữa. Một giải pháp khả thi đã được tạo ra ở phiên bản ghế chơi game PL4500 mới nhất của Vertagear, được trang trí bằng những viên pha lê của nhãn hiệu trang sức sang trọng Swarovski. Các cụm tinh thể sáng bóng sẽ tô điểm cho logo Vertagear đặt ở phía trên phần tựa đầu, cùng với các vết lõm trên toàn bộ phần đệm lưng và chỗ ngồi của ghế. Với các đơn đặt hàng trước chỉ 600 USD, bạn đã có thể nâng cấp ghế chơi game của mình lên thành một “ngai vàng chơi game”.

Góc máy tính của bạn chưa đủ sang chảnh? Hãy thử đặt chiếc ghế chơi game đính pha lê Swarovski này vào - Ảnh 1.

Trước đây, Vertagear đã ra mắt phiên bản cơ bản của PL4500, nhưng không đính kèm pha lê Swarovski, với giá 490 USD – một mức giá khá điển hình so với những chiếc ghế chơi game. Nhưng ngay cả PL4500 tiêu chuẩn cũng được nhúng bạc và cà phê, được cho là giữ cho nó không có vết bẩn và mùi, theo giới thiệu từ trang web của Vertagear. Nhà sản xuất cũng làm nổi bật độ bền của sản phẩm, bằng cách cho phép có thể tùy chỉnh phần tựa lưng và kê tay, cũng như các tính năng tối ưu hóa tư thế ngồi của người sử dụng.

Và giờ đây, nếu sẵn sàng chi thêm 250 USD, bạn có thể khiến chiếc ghế của mình tỏa sáng với những kết tinh của pha lê đẹp mặt, cùng với màu sắc của cầu vồng từ bộ đèn RGB. Có thể nói, bạn sẽ có một chỗ ngồi ấn tượng nhất trong ngôi nhà.

Góc máy tính của bạn chưa đủ sang chảnh? Hãy thử đặt chiếc ghế chơi game đính pha lê Swarovski này vào - Ảnh 2.
Góc máy tính của bạn chưa đủ sang chảnh? Hãy thử đặt chiếc ghế chơi game đính pha lê Swarovski này vào - Ảnh 3.
Góc máy tính của bạn chưa đủ sang chảnh? Hãy thử đặt chiếc ghế chơi game đính pha lê Swarovski này vào - Ảnh 4.
Góc máy tính của bạn chưa đủ sang chảnh? Hãy thử đặt chiếc ghế chơi game đính pha lê Swarovski này vào - Ảnh 5.

Tuy nhiên, giống như pha lê, việc thêm vào các màu sắc của đèn RGB sẽ hơi tốn kém. Cụ thể, bạn sẽ phải xem xét bỏ ra 300 USD cho bản nâng cấp có RGB trên mẫu PL4500. Và 300 USD nữa nếu bạn muốn cả phần RGB cho đế của ghế. Vì vậy, với lựa chọn “full option”, chiếc ghế 600 USD sẽ biến thành một chiếc ghế 1.200 USD.

Góc máy tính của bạn chưa đủ sang chảnh? Hãy thử đặt chiếc ghế chơi game đính pha lê Swarovski này vào - Ảnh 6.

Nhưng thôi nào, đó là cái giá phải trả của sự sang trọng, nếu bạn muốn một chiếc ghế chơi game được trang trí với nhiều phong cách khác nhau để tăng thêm trải nghiệm sang chảnh của mình.

Vertagear không đưa ra thông tin về thời gian những chiếc ghế sẽ xuất xưởng, nhưng bạn đã có thể đặt hàng sớm từ ngay hôm nay.

Tham khảo CNET

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk