Gmail tự động thêm sự kiện vào Google Calendar dành cho người dùng doanh nghiệp

Ngoc Huynh

Vào hôm thứ Ba, Google thông báo Gmail và Google Calendar sẽ bắt đầu làm việc cùng với nhau, điều này có nghĩa là Gmail sẽ tự động thêm các sự kiện liên quan đến du lịch vào lịch trình của bạn.

Bất cứ khi nào có email liên quan đến các chuyến bay, khách sạn, nhà hàng, hay thông tin về sự kiện được gửi đến hộp thư của bạn, thì các sự kiện này sẽ được thêm vào Google Calendar của bạn một cách tự động. Hơn thế nữa, nếu bạn nhận một email mà thay đổi sự kiện hiện đang có, thì sự kiện đó cũng sẽ được thay đổi trong Calendar một cách tự động.

Tính năng này sẽ được thiết lập mặc định (cả trên phiên bản desktop và di động), nhưng người dùng có thể lựa chọn tắt hay xóa các sự kiện cá nhân mà đã được tạo ra một cách tự động. Và chỉ có người sở hữu tài khoản mới có thể nhìn thấy, ngay cả khi calendar được chia sẻ với một ai khác.

Tính năng này sẽ dần dần được tung ra trong vài ngày sắp tới đây. Nhưng tính năng này chỉ có những khách hàng của dịch vụ Google Apps mới có thể sử dụng được ngoại trừ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Google Apps for Government dành cho đối tượng chính phủ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://mashable.com/