Giới trẻ thoả sức sáng tạo nội dung trên TikTok với TCL 305

Tram Ho

Không thể phủ nhận, TikTok đang dần trở thành một trong những nền tảng giải trí dẫn đầu xu hướng, thu hút người dùng hàng đầu hiện nay. Điểm hấp dẫn giới trẻ ở nền tảng TikTok chính là người dùng có thể kiếm được thu nhập từ lượt xem, lượt theo dõi hay lượt thích. Bởi lẽ đó TikTok gần như là một công việc được công nhận chính thức mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Khi đó, ngoài việc đầu tư về mặt nội dung thì việc chi trả mạnh tay cho những thiết bị hỗ trợ cải thiện chất lượng hình ảnh, âm thanh của video đăng tải sao cho tốt hơn và thu hút được nhiều người xem hơn là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, “vật bất ly thân” mà các TikToker cần phải có là một chiếc smartphone đa chức năng như TCL 305 – điều kiện tiên quyết để hỗ trợ hết mình cho các công việc sáng tạo nội dung của giới trẻ.

Giới trẻ thoả sức sáng tạo nội dung trên TikTok với TCL 305 - Ảnh 1.

TCL 305 giúp nhà sáng tạo ghi lại toàn bộ những hoạt động một cách rõ nét, chân thật và sống động.

Là một trong những “tân binh” thuộc Bộ sưu tập TCL 30 Series, TCL 305 được đánh giá là dòng điện thoại được ưu ái hàng đầu khi sở hữu hàng loạt những tính năng thông minh cũng như sự nâng cấp về mặt công nghệ với mức giá “sinh viên” chỉ hơn 2 triệu đồng. Trước tiên phải nhắc đến thiết kế vỏ ngoài trẻ trung, hợp thời trang và hiện đại, TCL 305 ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giúp người dùng định hình rõ nét phong cách cá nhân.

Hơn nữa, giao diện dễ nhìn đi kèm hàng loạt tính năng hữu ích được hoạt động rất nhẹ nhàng và mượt mà trên smartphone sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị. Thêm vào đó là chi tiết cảm biến vân tay đặt ở phía mặt lưng, chỉ với một chạm nhẹ đã có thể mở khóa thiết bị nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho các dữ liệu cá nhân.

Sự thật là chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, giới trẻ và đặc biệt là TikToker đã dễ dàng tạo ra những nội dung giải trí ở mọi nơi với khung hình chuẩn nét, ổn định và không kém phần lung linh. TCL 305 với cụm 3 camera AI trong đó camera chính 13MP kèm camera macro 2MP; depth camera 2MP và camera trước 5MP thời thượng chuẩn nét mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho công việc sáng tạo nội dung, dù ngày hay đêm, dù ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Bên cạnh đó, tính năng tự động lấy nét PDAF và hiệu ứng Bokeh chuyên nghiệp của TCL 305 giúp người dùng có thể tự set up để chụp, quay clip “biến hình” hoặc edit video thoả thích.

Giới trẻ thoả sức sáng tạo nội dung trên TikTok với TCL 305 - Ảnh 3.

Với 2 phiên bản màu xám và xanh dương, TCL 305 đều “ghi điểm” ở thiết kế hiện đại, hợp thời trang

Đáng nói, màn hình 6.52inch độ phân giải HD còn đặc biệt đem tới những hình ảnh sống động, đẹp mắt. Người dùng thoải mái sáng tạo nên những hình ảnh và thước phim ấn tượng trên vũ trụ TikTok mà vẫn giữ được trọn độ chuẩn nét và nguyên bản vốn có. Tinh tế đến từng chi tiết, TCL còn trang bị tính năng giảm ánh sáng xanh, bảo vệ đôi mắt, chống mỏi mắt cho người sử dụng (sản xuất clip TikTok hằng ngày hay tính chất công việc thường xuyên sử dụng bằng điện thoại…)

Chưa dừng lại ở đó, biết gen Z yêu thích chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc thật nhiều, TCL đã nhanh chóng hiểu tâm lý, giúp người dùng bung tỏa năng lượng, tự do thể hiện chất riêng và năng lực bản thân với pin 5000mAh bển bỉ cho ngày dài năng động. Cộng thêm chip lõi tứ Android 11 Go giúp hiệu suất ổn định và giảm gánh hiệu năng, từ đó hỗ trợ người trẻ thoả sức sáng tạo, thể hiện cá tính mà không lo máy chạy chậm hay đơ, lag.

Để mọi khâu từ quay dựng, chọn nhạc, đến cắt ghép hình ảnh và video sao cho thật liền mạch, cảm xúc, các nhà sáng tạo rất cần một thiết bị có dung lượng lớn để chứa đựng hết những footage. Với TCL 305, giờ đây giới trẻ dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh hay video một cách mượt mà và nhanh chóng. Thêm vào đó, sự hậu thuẫn từ bộ nhớ 32GB giúp người dùng thỏa thích lưu trữ những đoạn phim hay tài liệu quan trọng mà không sợ hết dung lượng bất chợt. Kèm chế độ tiết kiệm pin, tối ưu hoá bộ nhớ và chức năng tự động tắt các thông báo không cần thiết.

Giới trẻ thoả sức sáng tạo nội dung trên TikTok với TCL 305 - Ảnh 4.

TCL 305 được đánh giá là dòng smartphone sở hữu nhiều tính năng ấn tượng không thua kém các dòng điện thoại cao cấp.

Với mong muốn TCL 305 sẽ trở thành thiết bị tiên phong chấp cánh cho các “Creator” trẻ, mới “khởi nghiệp” nên các kỹ sư của TCL đã trang bị hàng loạt tính năng, công nghệ hỗ trợ cho việc ghi hình, chụp ảnh thuận tiện, dễ dàng như các bộ lọc phong phú; khả năng chỉnh sửa video, hình ảnh với nhiều công cụ có sẵn giúp thêm cảm hứng để tạo nên những video clip đẹp, độc đáo.

Tất cả đều được hội tụ trên dòng TCL 305 mới nhất, nhằm mang đến một thiết bị toàn năng dành cho giới trẻ với giá bán phù hợp học sinh, sinh viên. Đặc biệt là với những người trẻ bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê sáng tạo nội dung. Nhanh tay truy cập Fanpagewebsite TCL Mobile Việt Nam để được hưởng ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk