Giới trẻ sử dụng Galaxy S23 Ultra bất kể ngày đêm vì những lý do này

Tram Ho

Theo một thống kê của Photutorial, mỗi giây trên thế giới có đến 54.400 bức ảnh được chụp, phần lớn từ smartphone với các chủ đề quen thuộc như selfie, chụp đồ ăn cùng các khoảnh khắc đời thường lưu niệm. Có thể thấy, hình ảnh vẫn luôn là phương thức thể hiện mạnh mẽ giúp người trẻ biểu đạt cá tính thông qua các góc nhìn về cuộc sống, khẳng định bản thân khác biệt với số đông.

Giới trẻ sử dụng Galaxy S23 Ultra bất kể ngày đêm vì những lý do này - Ảnh 1.

Với họ, mỗi một khoảnh khắc đều đắt giá nên việc có thể lưu giữ và chia sẻ hình ảnh một cách nhanh chóng dễ dàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Và đó cũng là lý do để Galaxy S23 Ultra lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trẻ vì chiếc máy đã giúp biến mong muốn trên trở thành hiện thực.

Từ ngày cho đến đêm, Galaxy S23 Ultra vẫn luôn ghi dấu sáng tạo ở mọi khung hình. Bằng sức mạnh của cảm biến thế hệ mới, độ chi tiết 200MP hiện lên trong mỗi khung hình mang đến cái nhìn chân thực rõ nét về cuộc sống để người trẻ không phải bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Đặc biệt là khi đêm về, nơi mà GenZ dành nhiều thời gian để tận hưởng thư giãn sau giờ làm việc học tập thì cũng trở thành sàn diễn để chiếc máy này được dịp tỏa sáng. Không bị giới hạn bởi môi trường, mọi hoạt động vui chơi, những cuộc tụ tập bạn bè hay chỉ đơn giản là một khoảnh khắc lắng đọng của thành phố về đêm sẽ trở nên lung linh và đầy sức sống.

Giới trẻ sử dụng Galaxy S23 Ultra bất kể ngày đêm vì những lý do này - Ảnh 2.

Với sự hỗ trợ của AI và “mắt thần” Nightography, Galaxy S23 Ultra đã giúp lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Mỗi cú bấm máy giờ đây đều trở thành một khung hình đêm “triệu like” sáng rực rỡ với trọn vẹn sắc màu, để các bạn trẻ có thể tự tin chia sẻ ngay lên mạng xã hội. Chưa kể, những bức ảnh ngoạn mục như thế này còn là “hàng hiếm”, chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người cũng phải ghen tị với chủ nhân vì thật khó để có được một bức ảnh đẹp đẽ, cuốn hút đến vậy.

Giới trẻ sử dụng Galaxy S23 Ultra bất kể ngày đêm vì những lý do này - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, thấu hiểu tâm lý luôn đề cao cái tôi, khẳng định sự khác biệt, Galaxy S23 Ultra còn trao cho người trẻ quyền năng sáng tạo không giới hạn. Bằng sự lồng ghép tài tình qua con mắt nghệ thuật Double Exposure, những bức ảnh chân dung giờ đây còn được thổi hồn thành những khung hình siêu thực, mang đến một góc nhìn thú vị, truyền tải những giá trị độc đáo cũng như cái tôi cá tính của người chụp.

Giới trẻ sử dụng Galaxy S23 Ultra bất kể ngày đêm vì những lý do này - Ảnh 4.

Mặt khác, màn đêm cùng những thách thức còn mang tới cho người trẻ những cảm hứng mới mẻ chưa từng có. Trước đây chỉ có thể đứng dưới nhìn trăng trên trời, nhưng nay với Galaxy S23 Ultra, GenZ giờ đây có thể ngắm trăng “cận cảnh” khi mà từng chi tiết, đường nét, những thứ trước giờ chưa từng được nhìn thấy trên mặt trăng giờ đây đã hiện lên rõ nét và chân thực trong mỗi khung hình.

Không chỉ có trăng, cả bầu trời đêm cùng những vì tinh tú sáng lấp lánh đang ẩn hiện cũng được ghi lại một cách trọn vẹn. Một vẻ đẹp mà trước giờ khó có một mẫu smartphone nào có thể truyền tải thì giờ đây lại được Galaxy S23 Ultra hiện thực hóa ngay trước mắt. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, kể cả là người không chuyên chụp ảnh vẫn có thể tìm thấy cho mình cả bầu trời sao lung linh, để ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp yên bình ấy.

Giới trẻ sử dụng Galaxy S23 Ultra bất kể ngày đêm vì những lý do này - Ảnh 5.

Đó là chưa kể đến việc, Galaxy S23 Ultra còn giúp người dùng sáng tạo linh hoạt với quyền năng tuyệt đối của chiếc bút S Pen. Được ví như “đũa thần” của Harry Potter, người trẻ hoàn toàn có thể sai khiến chiếc máy chụp ảnh cho mình mà không cần phải chạm vào, mang lại một trải nghiệm tiện lợi và đầy hứng thú. Từ nay, selfie hay chụp ảnh nhóm, chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn có được ảnh đẹp dễ dàng không phải nghĩ.

Giới trẻ sử dụng Galaxy S23 Ultra bất kể ngày đêm vì những lý do này - Ảnh 6.

Có thể thấy, lý do để giới trẻ “gắn bó” với Galaxy S23 Ultra không chỉ bởi đây là một trong những mẫu smartphone thời thượng và tối ưu hiệu năng ở thời điểm hiện tại. Mà đơn giản vì chiếc máy đang đi đầu trong xu hướng chụp ảnh đêm, khai mở tiềm năng sáng tạo mới để GenZ có thể thỏa sức thể hiện bản thân, tự tin khác biệt và dẫn đầu xu hướng bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk