Giới thiệu miếng dán màn hình iPhone 13 chuẩn Apple Store tại Việt Nam

Tram Ho

Trong tổng số 31 miếng dán màn hình tại Apple Store có đến 28 thuộc Belkin. Đây được coi là thế mạnh quá lớn của Belkin trong thị trường miếng dán màn hình. Trên tay là trải nghiệm về miếng dán màn hình Belkin mua tại Việt Nam. Nếu ai đã từng đến Apple Store thì chắc chắn đã biết đến Belkin, vì dãi sản phẩm Belkin tại Apple Store rất rộng, từ củ cáp sạc, các sản phẩm sạc không dây, miếng dán, cáp AV… Với Apple thì rất khó để mang sản phẩm lên Apple Store vì yêu cầu cực kì khắt khe và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về kĩ thuật mà Apple yêu cầu, để đưa người dùng đi đến trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm của họ.

Tổng quan về miếng dán màn hình Belkin

Bao bì miếng dán có tông màu trắng giản dị, không hầm hố như những hãng trên thị trường, mình có tìm hiểu qua, Belkin có 4 dòng miếng dán, mỗi dòng có những phụ kiện đi kèm và bao bì khác nhau và miếng dán hôm nay là dòng miếng dán cường lực. Trong hộp gồm miếng dán và dụng cụ vệ sinh miếng dán.

Giới thiệu miếng dán màn hình iPhone 13 chuẩn Apple Store tại Việt Nam - Ảnh 1.

Miếng dán được Belkin bao bì rất cẩn thận bởi 2 lớp seal bảo vệ 2 bên, tuy là được phủ qua 2 lớp seal nhưng kính trong, không có bụi bẩn bên trong.

Đây là nét độc đáo và rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng khi trong hộp miếng dán có rất đầy các bước hướng dẫn. Đa phần các miếng dán ở Việt Nam phải ra tiệm dán, nhờ bàn tay chuyên nghiệp của kĩ thuật viên nhưng với các bước này thì người dùng hoàn toàn có thể tự làm cho dù không phải người dán chuyên nghiệp.

Ngoài tờ giấy hướng dẫn chi tiết thì trên miếng dán còn in những con số, mỗi con số biểu thị có từng bước thực hiện để dán, những bước này không phức tạp để thực hiện và tránh những sai sót khi dán.

Dán rất đơn giản và dễ dàng

Giới thiệu miếng dán màn hình iPhone 13 chuẩn Apple Store tại Việt Nam - Ảnh 2.

Với miếng dán Belkin, vị trí số 4, bạn chỉ cần cố định vị trí số 4 cho chuẩn xác thì những bước còn lại rất dễ dàng. Bước số 4 không làm ảnh hưởng đến phần miếng dán bên trong, nhiệm vụ của nó là giúp bạn căn chỉnh và cho bạn 1000 lần thử dán mà không cần tháo lớp seal miếng dán. Khi đã căn chỉnh rồi, các bạn chỉ cần tháo seal và dán thôi.

Thêm một điểm nữa, để tránh bong bóng, các bạn chỉ cần thả từ từ miếng dán xuống, từ đỉnh đầu xuống dưới là được, đừng thả tự do miếng dán, thả tự do là sẽ xuất hiện bong bóng đó.

Mặt kính sáng bóng, đẹp và hoàn hảo

Giới thiệu miếng dán màn hình iPhone 13 chuẩn Apple Store tại Việt Nam - Ảnh 3.

Đây là kết quả sau khi dán, một người chưa từng dán lần nào, lại dán chuẩn đến vậy. Miếng dán thì rất trong, cảm giác chạm nguyên bản như từng dán miếng dán màn hình.

Giới thiệu miếng dán màn hình iPhone 13 chuẩn Apple Store tại Việt Nam - Ảnh 4.

Miếng dán được chứng nhận đạt độ cứng 9H, quan trọng hơn là đã được Apple kiểm duyệt và bán trong Apple Store nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào miếng dán Belkin.

Tổng kết

Hiện tại miếng dán màn hình Belkin chính hãng được bán tại FPTShop. Chúc các bạn đều có trở thành bậc thầy dán màn hình trước mặt người thân yêu của mình nhé.

Link: https://fptshop.com.vn/phu-kien/mieng-dan-man-hinh-kinh-cuong-luc-iphone-13-pro-max-belkin

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk