Giới thiệu game Palworld: thu phục quái vật đáng yêu như Pokemon, nhưng nhân vật của bạn có súng

Tram Ho

Nhắc đến Pokémon, ta thường nghĩ tới những sinh vật sặc sỡ, vừa đáng yêu mà có thể rất đáng sợ, có những sinh vật nhỏ bé vừa lòng bàn tay mà lại có những Pokémon mang kích cỡ khổng lồ. Một nhân vật phiêu lưu trong thế giới Pokémon chỉ có thể tự vệ bằng chính những con Pokémon mình nuôi dạy, nhưng trong Palworld, bạn còn có cả súng.

Trailer game Palworld.

Palworld là game thế giới mở cho phép nhiều người chơi cùng khám phá thế giới rộng lớn, chứa vô vàn “Pal” – là những sinh vật huyền bí của thế giới này. Theo lời giới thiệu về Palworld, bạn có thể sống đời hưởng lạc, vui thú điền viên và nuôi Pal, nhưng cũng có thể tự cầm súng lên tay mà đi đối đầu với kẻ săn trộm lẩn khuất đó đây.

Giới thiệu game Palworld: thu phục quái vật đáng yêu như Pokemon, nhưng nhân vật của bạn có súng - Ảnh 2.

Bạn có thể cho các Pal phối giống, chiến đấu với nhau, sai chúng làm việc đồng áng, hay biến chúng thành … công nhân phân xưởng. Bạn còn có thể bán hay ăn cả Pal nữa đấy, tuy nhiên, đây là hành động phạm pháp trong thế giới này. “Pal là bạn, không phải thức ăn”.

Nhưng để sinh tồn trong thế giới của thời tiết khắc nghiệt và thiếu thốn thực phẩm, đôi khi, Pal sẽ là nguồn dinh dưỡng duy nhất mà bạn có. “Pal là bạn, đôi khi là thức ăn …”

Giới thiệu game Palworld: thu phục quái vật đáng yêu như Pokemon, nhưng nhân vật của bạn có súng - Ảnh 3.

Cũng giống với nhiều game sinh tồn thế giới mở khác, Palworld còn cho phép bạn thu thập tài nguyên để xây dựng. Các Pal sẽ là nguồn “Pal-lực” hữu hiệu, và may mắn cho người chơi (và kém may mắn cho các sinh vật Pal tội nghiệp) , không có luật lao động nào áp đặt lên người chơi và các Pal.

Giới thiệu game Palworld: thu phục quái vật đáng yêu như Pokemon, nhưng nhân vật của bạn có súng - Ảnh 4.
Giới thiệu game Palworld: thu phục quái vật đáng yêu như Pokemon, nhưng nhân vật của bạn có súng - Ảnh 5.

Như đã nói ở đầu bài viết, nhân vật còn có cả súng cơ. Bạn còn có thể cầm súng và dắt Pal đi khám phá thế giới, thậm chí còn có thể đối đầu với những người chơi khác cũng như các Pal của họ. 

Giới thiệu game Palworld: thu phục quái vật đáng yêu như Pokemon, nhưng nhân vật của bạn có súng - Ảnh 6.

Dự kiến, game sẽ ra mắt vào năm 2022. Bạn đã có thể đưa game vào danh sách ước trên Steam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk