Giới game thủ “săn lùng” màn hình gaming LG UltraGear 144Hz 1ms

Tram Ho

Dòng màn hình LG UltraGear có 7 model, nhưng trong đó có 3 model được ưa chuộng nhất là 27GL850 (27 inch), 34GL850 (34 inch) và 38GN950 (38 inch). 3 model màn hình này là sự kết hợp của mọi tính năng mà một game thủ ao ước, với mức giá rất hợp lý lần lượt là 16.000.000, 26.500.000, 41.900.000 đồng.

Màn hình Nano IPS 144Hz 1ms đầu tiên trên thế giới – Vũ khí của những nhà vô địch

Với các game thủ, điểm “ăn tiền” nhất của dòng màn hình LG UltraGear là tần số quét và tốc độ phản hồi. Đây là một trong những tiêu chí được “xăm soi” khi cho các màn hình “đọ súng”, bởi nó chính là yếu tố ảnh hưởng cực lớn đến hiệu quả thao tác và kết quả trận đấu, giúp nâng tầm trải nghiệm game lên một tầm cao mới.

LG UltraGear được các game thủ “nhớ mặt đặt tên” bởi đây là dòng màn hình Nano IPS đầu tiên trên thế giới đạt tốc độ phản hồi chỉ 1ms. Hiểu một cách đơn giản, tốc độ phản hồi là tốc độ chuyển từ màu này sang màu khác của các điểm ảnh trên màn hình. Tốc độ phản hồi càng cao, hình ảnh chuyển động càng sắc nét, ít nhòe. Đa số các màn hình chơi game có tốc độ phản hồi dưới 5ms. Con số ấn tượng 1ms giúp màn hình LG UltraGear hiển thị được những hình ảnh chuyển động tốc độ cao thực sự sắc nét, mượt mà giống như trong thực tế.

Song song với tốc độ phản hồi ấn tượng, LG UltraGear có tần số quét 144Hz. Nếu đã từng trải nghiệm chơi game trên một chiếc màn hình gaming có tần số quét 120Hz, bạn sẽ thấy cực kỳ khác biệt. Nhất là khi chơi các tựa game tốc độ cao như FPS.

Giới game thủ săn lùng màn hình gaming LG UltraGear 144Hz 1ms - Ảnh 1.

Màn hình LG UltraGear có tần số quét và tốc độ phản hồi đạt tiêu chuẩn của màn hình dành cho các giải đấu eSport lớn

Hoàn hảo đến từng khung hình

Thay vì tấm nền TN hay VA buồn tẻ, LG UltraGear sử dụng tấm nền Nano IPS. IPS vốn là công nghệ màn hình được ưa chuộng nhờ góc nhìn siêu rộng và khả năng tái tạo hình ảnh tuyệt đẹp, sống động từ mọi góc nhìn. Ở dòng UltraGear, tấm nền IPS còn được nhúng thêm lớp tinh thể nano, có độ bao phủ 98% không gian màu DCI-P3, đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp của ngành điện ảnh. Nhờ đó, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác là trung tâm của trận đấu với không gian game sống động đúng như ý đồ của các nhà phát triển trò chơi.

Giới game thủ săn lùng màn hình gaming LG UltraGear 144Hz 1ms - Ảnh 2.

LG UltraGear mang lại những trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn cho các game thủ

Là dòng màn hình gaming cao cấp, tất nhiên LG UltraGear cũng hỗ trợ 2 công nghệ G-Sync và FreeSync 2 thông qua cổng Display Port giúp điều chỉnh linh động tần số quét của màn hình và giới hạn mức FPS mà PC xuất ra, đồng bộ tần số quét với mức FPS. Khi “thực chiến” trên UltraGear, người chơi sẽ được tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà, không có hiện tượng rách hình, giật hình, độ trễ gần như không có.

Thêm cá tính cho “vương quốc game” của riêng mình

Không chỉ chinh phục game thủ bằng những tính năng hấp dẫn, LG UltraGear còn ghi điểm ở thiết kế đậm chất gaming với màn hình viền siêu mỏng, chân đế vát cắt với những đường nét tối giản, mạnh mẽ. Đặc biệt, giới game thủ “săn lùng” LG UltraGear vì đây là dòng màn hình game duy nhất theo đuổi thiết kế công thái học (ergonomics trend). Chân đế đa năng có trục xoay giúp game thủ dễ dàng tùy chỉnh độ cao, góc nhìn cho phù hợp với tư thế ngồi.

Giới game thủ săn lùng màn hình gaming LG UltraGear 144Hz 1ms - Ảnh 3.

Thiết kế công thái học của LG UltraGear giúp game thủ thoải mái tận hưởng trọn vẹn các trò chơi tốc độ nhanh trong nhiều giờ liền

Chiều lòng các game thủ cá tính, LG UltraGear còn được trang bị dải đèn hiệu ứng LED đặc biệt Sphere Lighting. Người chơi có thể tùy chỉnh dải màu sắc theo ý thích để tô điểm cá tính cho “vương quốc game” của mình.

Mang đến những trải nghiệm “đỉnh” và “đã” nhất, LG UltraGear không chỉ là mơ ước của các game thủ, mà còn là lựa chọn của các cyber game cao cấp. Mới đây, tập đoàn Afreeca TV đình đám của Hàn Quốc đã lựa chọn dòng màn hình LG UltraGear để trang bị cho hệ thống 100 Cyber game cao cấp mang thương hiệu Kiin Centre vừa đổ bộ Việt Nam, với cơ sở đầu tiên vừa khai trương tại Hapulico Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giới game thủ săn lùng màn hình gaming LG UltraGear 144Hz 1ms - Ảnh 4.

LG UltraGear là lựa chọn “vàng” giúp các phòng game thu hút người chơi và tối ưu vốn kinh doanh nhờ chất lượng cao cấp và mức giá hợp lý

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk