Giải thưởng Sao Khuê 2016 chính thức được phát động

Ngoc Huynh

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch của VINASA phát biểu tại buổi họp báo

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức phát động phát động Giải Thưởng Sao Khuê 2016 vào ngày 6/1.

Sự kiện hằng năm này đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003 dưới sự bảo trợ của Bộ CNTT và Truyền Thông, và đã trở thành giải thưởng có uy tín nhất về các dịch vụ CNTT và phần mềm của quốc gia.

Cộng đồng CNTT Việt Nam đã tán dương sự kiện này vì đã đóng góp vào sự phát triển và ứng dụng CNTT ở Việt Nam.

Giải thưởng năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bao gồm sự bổ sung thêm 5 lĩnh vực thuộc 4 nhóm xét trao Danh hiệu Sao Khuê bao gồm: Giao thông vận tải, Quản lý bán hàng; Y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Du lịch, quản lý nhà hàng/khách sạn; Smart home; ứng dụng di động cho giáo dục và đào tạo. Đây đều là những lĩnh vực có nhu cầu cao trong việc ứng dụng CNTT hoặc là xu hướng tập trung phát triển của các doanh nghiệp trong ngành.

Ngoài ra, năm nay sẽ là lần đầu tiên có thêm giải thưởng “Tốp 10 Sao Khuê 2016”, sẽ chọn ra 10 sản phẩm và dịch vụ CNTT xuất sắc trong số các sản phẩm dịch vụ được công nhận “Danh hiệu Sao Khuê 2016”.

Đây sẽ là những sản phẩm và dịch vụ đã nhận được các đánh giá cao nhất từ hội đồng giám khảo dựa trên các tiêu chí như: hiệu quả kinh tế – xã hội, lợi nhuận, thị phần, khách hàng và công nghệ.

Những thay đổi này nhằm mục đích giúp đỡ các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, chuẩn bị hội nhập và tạo ra những lợi thế cạnh tranh đối với các công ty và lĩnh vực CNTT của đất nước, ông Trương Gia Bình – Chủ tịch của VINASA phát biểu.

Đến nay Sao Khuê đã được trao cho 735 lượt sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu.

Theo kế hoạch, các doanh nghiệp có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia Chương trình từ nay đến hết ngày 01/3/2016 và buổi lễ trao thưởng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng Tư.

Để biết thêm thông tin về hồ sơ và hướng dẫn tham dự, các bạn có thể tham khảo tại website: www.danhhieusaokhue.vn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/