Giải mã sức hút của ứng dụng quét mã quốc dân hot hàng đầu hiện nay

Tram Ho

photo-1

Người tiêu dùng hiện nay ngày càng hiểu biết và bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều ứng dụng hỗ trợ tra cứu thông tin sản phẩm thông qua quét mã vạch hoặc mã QR ra đời và nhanh chóng được nhiều tín đồ săn đón.

Tuy vậy, không phải ứng dụng nào cũng là trợ thủ hoàn hảo, có ứng dụng quét mã QR nhanh, nhưng không quét được mã vạch. Có ứng dụng cung cấp thông tin nhanh, nhưng lại không có đánh giá sản phẩm. Nắm rõ những bất cập đó, ứng dụng iCheck Scanner ra đời với những tính năng toàn diện và hiệu quả hơn. Cùng giải mã sức hút của ứng dụng quét mã quốc dân đã có hơn 20 triệu lượt tải này nhé!

Ứng dụng tra cứu thông tin sản phẩm, quét cả mã vạch và QR code

Giải mã sức hút của ứng dụng quét mã quốc dân hot hàng đầu hiện nay - Ảnh 2.

iCheck Scanner cho phép người dùng quét được cả mã vạch (barcode) và QR code với tốc độ siêu nhanh – trong khi camera trên điện thoại và các ứng dụng khác thường chỉ quét được một trong hai loại. Nhờ sử dụng 2 hệ điều hành tiên tiến bậc nhất hiện nay dành cho ứng dụng di động – Ubuntu và CentOS, iCheck Scanner đem lại trải nghiệm quét mã và truy xuất thông tin nhanh và ổn định không kém bất cứ ứng dụng nổi tiếng nào.

Chỉ cần chưa đến 3 giây kể từ khi quét mã vạch, thông tin sản phẩm đã được hiển thị đầy đủ bao gồm: tên đầy đủ của sản phẩm, giá cả, thương hiệu, công ty sản xuất, thành phần, chứng nhận… Đây là tốc độ tra cứu thông tin không tưởng, nhanh hơn hẳn so với việc đi hỏi “chị Google”. iCheck cũng hỗ trợ quét mã bằng hình ảnh với tốc độ không hề thay đổi. Thay vì mất thời gian tra cứu và đánh giá thông tin giữa hàng ngàn kết quả trên mạng, thậm chí không rõ đúng sai, người dùng hiện tại chỉ cần một bước thao tác đơn giản để hiểu hơn về sản phẩm.

Chính nhờ khả năng quét mã nhanh, đa dạng và nguồn dữ liệu với hơn 6 triệu sản phẩm, ứng dụng này đã thu hút tới hơn 20 triệu lượt tải với hơn 500 triệu lượt scan và hàng trăm nghìn lượt đánh giá sản phẩm.

Bản đồ hàng ngàn điểm bán chính hãng

Giải mã sức hút của ứng dụng quét mã quốc dân hot hàng đầu hiện nay - Ảnh 3.

Không chỉ là “bách khoa toàn thư về sản phẩm”, iCheck Scanner còn cung cấp bản đồ các điểm bán hàng chính hãng cho người dùng thông qua tính năng gợi ý cửa hàng. Đã có hàng ngàn điểm bán của hơn 20,000 doanh nghiệp trên cả nước được cập nhật trên ứng dụng này giúp người dùng thỏa thuê tra cứu và lựa chọn. Thông tin về các địa điểm này đều do chính doanh nghiệp sản xuất/ nhập khẩu hàng chính hãng cung cấp vì vậy người dùng có thể yên tâm dựa vào gợi ý của ứng dụng để lựa chọn điểm bán phù hợp và uy tín.

Trang tổng hợp đánh giá sản phẩm không hề giả trân

Giải mã sức hút của ứng dụng quét mã quốc dân hot hàng đầu hiện nay - Ảnh 4.

Một điểm nổi bật của ứng dụng iCheck Scanner so với các ứng dụng tra cứu trên thị trường là khả năng đem lại cái nhìn khách quan nhất cho người dùng về sản phẩm thông qua hơn 600,000 bình luận, đánh giá sản phẩm “không hề giả trân” được chính cộng đồng người dùng đóng góp. Không chỉ có thể tham khảo đánh giá từ người khác, sau khi đăng ký tài khoản, người dùng còn có thể đánh giá (rating) và bình luận (review) sản phẩm cực nhanh và đơn giản. Mọi ý kiến khen – chê đều được hiển thị, kể cả review “bóc phốt” cũng không sợ bị xóa ẩn.

Đồng thời, khi có thắc mắc về sản phẩm, người dùng app cũng dễ dàng đặt câu hỏi trực tiếp, trút bầu tâm sự với nhãn hàng thông qua tính năng Chat với doanh nghiệp. Hành trình tra cứu tìm hiểu sản phẩm nhờ vậy sẽ bớt “cô đơn” hơn nhiều.

Cùng vô vàn điểm cộng khác!

Không chỉ giới hạn ở việc hiển thị thông tin sản phẩm và điểm bán iCheck Scanner còn có nhiều tính năng độc đáo giúp việc mua sắm và trải nghiệm app trở nên thú vị hơn như tự tạo mã QR, mua vé máy bay, tham gia game từ nhãn hàng…

Trải nghiệm ngay iCheck Scanner trên các chợ ứng dụng App Store/Google Play để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé. Tải app tại đây

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk