Giải mã 3 ưu đãi nổi bật nhất trong sự kiện 3.3 Siêu sale của năm

Tram Ho

Ngay ngày mai, “3.3 Siêu Sale” – Siêu Sale của năm sẽ chính thức đổ bộ Shopee với hàng loạt ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển và quà tặng hấp dẫn xoay quanh con số 3 chủ đạo. Lưu ngay loạt bí kíp bên dưới để sẵn sàng bước vào cuộc đua săn sale được khai màn vào đúng 0H nửa đêm ngày 3.3, đồng thời tận hưởng chuỗi mua sắm – giải trí thú vị sẽ kéo dài xuyên suốt 24 tiếng!

Giải mã 3 ưu đãi nổi bật nhất trong sự kiện 3.3 Siêu sale của năm - Ảnh 1.

Kéo dài từ 26.2 đến hết 5.3, “3.3 Siêu Sale” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trở thành sự kiện được người dùng trông đợi vào dịp đầu năm.:

Săn hàng hiệu giảm sâu đến 50% trên Shopee Mall

Với những người mua sắm kinh nghiệm, việc lên danh sách sản phẩm cần mua và chọn được địa chỉ mua sắm là hai trong số các yếu tố quan trọng quyết định mức độ thành công của buổi shopping online. Ngay tại trang chủ ứng dụng Shopee, nhấn ngay vào biểu tượng Shopee Mall để khám phá kho sản phẩm chính hãng của hàng ngàn thương hiệu đình đám trải rộng trên mọi ngành hàng. Đặc biệt chính là loạt ưu đãi giảm giá đến 50% được tung ra liên tục từ hôm nay đến hết ngày 5.3. Tham khảo nhanh danh sách bên dưới trước khi cho sản phẩm vào giỏ hàng nhé!

Giải mã 3 ưu đãi nổi bật nhất trong sự kiện 3.3 Siêu sale của năm - Ảnh 2.

Áo thun polo nam ROWAY giảm 49% còn 142.000 đồng trên Shopee Mall

Giải mã 3 ưu đãi nổi bật nhất trong sự kiện 3.3 Siêu sale của năm - Ảnh 3.

Áo blazer nữ MARC FASHION giảm 50% còn 347.500 đồng

Giải mã 3 ưu đãi nổi bật nhất trong sự kiện 3.3 Siêu sale của năm - Ảnh 4.

Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush giảm 50%++ chỉ còn 675.000 đồng

Săn voucher đến 1 triệu đồng

Tương ứng với cụm số đôi 3.3, Shopee không chỉ tung ra các voucher 1 triệu đồng gói gọn trong ngày mai mà còn kéo dài qua ba ngày từ 3.3 đến 5.3, nhân ba cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người dùng bằng các voucher giá trị lớn.

Xuyên suốt 6 khung giờ vàng quen thuộc là 0H-9H-12H-15H-18H-21H, người dùng có thể trông chờ vào các màn săn voucher siêu hấp dẫn và đặc biệt không giới hạn số lần tham gia, tăng thêm không khí hứng khởi trong cộng đồng những người ưa chuộng hình thức mua sắm online trên Shopee.

Mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng

Hòa chung không khí siêu sale của năm, Shopee Live mang đến loạt chương trình giải trí vui nhộn cùng ưu đãi hấp dẫn, gồm miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng và giảm 25.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên qua Shopee Live. Riêng trong ngày 3.3 tại 4 khung giờ vàng, người dùng có cơ hội “chốt đơn” các bộ đôi sản phẩm từ những thương hiệu lớn như Samsung, Huawei, adidas với ưu đãi giảm đến 50%. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/voucher-shopee-live.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ các chương trình giải trí hấp dẫn sẽ ra phát sóng liên tục trên Shopee Live và các kênh sóng truyền hình trong ngày mai. Nổi bật là chương trình “Chuyện Vui Sốp Pi” với sự tham gia của bộ ba diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Hữu Đằng, Khả Như, phát sóng lúc 12H15 ngày 3.3 trên các kênh TodayTV, Truyền hình Hậu Giang, Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee.

Giải mã 3 ưu đãi nổi bật nhất trong sự kiện 3.3 Siêu sale của năm - Ảnh 5.

Chương trình hứa hẹn mang đến phút giây thư giãn và trải nghiệm mua sắm tại gia thú vị cùng cơ hội săn voucher 3 triệu đồng, iPhone 14 với giá giảm 50% và loạt sản phẩm có giá ưu đãi từ các thương hiệu Innisfree, Rejuvaskin, Philips. Bấm nút “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ chương trình tại https://shopee.vn/33-TV-ChuyenVuiSopPi.

Thông tin ưu đãi:

Nhập SPP33TANG20K khi thanh toán bằng ví ShopeePay được giảm ngay 20.000 đồng đơn từ 200.000 đồng (số lượng có hạn); nhận voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng đơn từ 400.000 đồng và chuyển tiền miễn phí. Người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee được nhận ngay gói quà tặng trị giá đến 80.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Hôm nay, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered được giảm 150.000 đồng đơn từ 2 triệu. Đặc biệt vào ngày 3.3, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered được giảm 200.000 đồng đơn từ 3 triệu; chủ thẻ tín dụng Shinhan Bank được giảm 150.000 đồng đơn từ 1.5 triệu; giảm tới 100.000 đồng khi mua vé máy bay 2 chiều tại Gotadi. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac 

Từ nay đến 3.3, chung tay hỗ trợ nông dân qua chiến dịch phi lợi nhuận “Giỏ Cam Yêu Thương” và nhận thêm nhiều ưu đãi khi đặt mua sản phẩm cam sành trên Shopee tại https://shopee.vn/gcyt hoặc ShopeeFood tại https://bit.ly/gcyt-spf.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk