Bắt đầu với các tác nhân ảo trong Dynamics 365

Tram Ho

Vào năm 1995, khi John McCarthy nghĩ ra Trí tuệ nhân tạo, mọi người ít nghĩ về các đặc tính thay đổi cuộc sống của nó! Ngày nay, AI hiện rõ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta đến mức chúng ta coi sự tồn tại của nó là điều hiển nhiên. Siri trên iPhone của bạn là AI, Facebook dự đoán những gì bạn muốn thấy và kết hợp các nguồn cấp dữ liệu cho bạn dựa trên dự đoán là AI và thậm chí Netflix tạo danh sách đề xuất là AI.

Những ví dụ trên không chỉ là những ví dụ về Trí tuệ nhân tạo, mà còn là những ví dụ tuyệt vời về Trí tuệ nhân tạo trong việc thu hút khách hàng.

Chúng ta đều biết rằng Dịch vụ khách hàng là một thành phần không thể thiếu của một doanh nghiệp thành công và do đó AI có sức mạnh đáng kể trong lĩnh vực này – nó phải như vậy! Rốt cuộc, vào năm 2019, Microsoft đã ra mắt Đại lý ảo rất riêng của họ trong Dynamics 365, giúp các công ty đưa ra ' Siris ' và ' Cái ' của riêng họ.

Lưu ý: Tác nhân ảo đã được khởi chạy dưới dạng Bản xem trước trong Động lực 365. Điều này có nghĩa là phiên bản hiện tại được cung cấp để mọi người có thể sử dụng và đưa ra phản hồi. Phiên bản cuối cùng có thể trì hoãn ở một số khía cạnh, bao gồm quyền riêng tư và bảo mật.

Tác nhân ảo Dynamic 365 là gì?

Bạn có nhớ những lần mà một nhà khoa học dữ liệu và nhà phát triển phải đập đầu vào nhau hàng giờ trước khi đưa ra một nguyên mẫu chatbot phù hợp với nhu cầu của người dùng không? Vâng, thời gian đó được thực hiện và bụi. Với Đại lý ảo cho Dịch vụ khách hàng, người ta có thể xây dựng một chatbot chức năng hoàn hảo với mã hóa bằng 0 và với hướng dẫn thực tế 100%. Nó loại bỏ độ trễ giữa việc xác định một vấn đề và triển khai bot cho nó. Ý tưởng chính đằng sau phần giới thiệu này là:

  • Cho phép các nhóm dịch vụ khách hàng của bạn xây dựng các bot rất riêng của họ một cách dễ dàng. Thông thường, các nhóm này bao gồm những người không thành thạo về mã hóa và Virtual Agent là một bảng điều khiển dành cho dịch vụ của họ.
  • Cắt giảm chi phí bằng cách để bot xử lý các vấn đề chung mà khách hàng của bạn phải đối mặt.
  • Cải thiện chỉ số hài lòng của khách hàng bằng cách cho phép họ giải quyết vấn đề của họ rất nhanh và bất cứ lúc nào trong ngày họ muốn.

Lưu ý: Có thể tìm thấy một tài khoản chi tiết về hoạt động của nó và hướng dẫn từng bước để cung cấp Tác nhân ảo Dynamics 365 trong bài viết trước có tiêu đề bot Dịch vụ khách hàng của Dynamics Dynamics: Cách tận dụng tối đa!

Những điểm cần lưu ý trước khi bạn bắt đầu!

Dưới đây là câu trả lời cho một số câu hỏi phổ biến nhất phải xuất hiện trong đầu bạn khi bắt đầu với giải pháp Động lực tuyệt vời này:

Các trình duyệt được hỗ trợ bởi Tác nhân ảo: Microsoft Edge, Chrome và Firefox. Lưu ý rằng Internet Explorer KHÔNG được khuyến nghị. Xây dựng thương hiệu: Bạn không thể thay đổi phong cách của bot, như bây giờ. Microsoft đã hứa một bản cập nhật trong tương lai liên quan đến điều tương tự.

Làm thế nào để làm cho bot leo thang đến một tác nhân của con người?

Thực hiện theo các bước sau:

  1. Mở trang 'Chủ đề' và di chuột vào chủ đề hệ thống 'Escalate'. Sau đó chọn nút chỉnh sửa.
  2. Trong hộp BOT SAYS, dán liên kết của khung trò chuyện trung tâm đính hôn của bạn. Sau đó bấm vào TIẾT KIỆM.

Báo cáo lỗi hoặc chia sẻ ý tưởng mới : Đây là Bản xem trước, Microsoft có nhóm dịch vụ kiểm tra phần mềm và hỗ trợ chuyên gia và nó cho phép bạn báo cáo các lỗi và các mối quan hệ rối loạn mà bạn đã tìm thấy thông qua diễn đàn cộng đồng này . Ngoài ra, nếu bạn có ý tưởng mới mà họ có thể thực hiện trước khi thực hiện cài đặt này, bạn có thể chia sẻ ý tưởng đó với họ thông qua liên kết này .

Thời gian thực hiện: Để một bot được tạo, có thể mất tới 15 phút và điều đó hoàn toàn bình thường. Trong khi một bot đang được triển khai, bạn có thể khám phá bảng điều khiển vì không có thay đổi nào gây hại cho việc tạo bot của bạn.

Những gì không làm:

Những lý do có thể xảy ra do bot của bạn hoạt động kém là:

  • Phiên không có liên kết : Khi bạn thiếu chủ đề hoặc không có chủ đề để giải quyết các câu hỏi của khách hàng, nó được gọi là phiên không có liên kết. Một số lượng đáng kể các phiên không tham gia sẽ dẫn đến giảm hiệu suất.
  • Chủ đề không đầy đủ : Nếu chủ đề của bạn không đầy đủ hoặc không được viết một cách lành mạnh, hiệu suất bot của bạn sẽ sai. Một ví dụ chỉ là một khách hàng yêu cầu trả lại. Tuy nhiên, chủ đề của bạn chỉ chứa thông tin về trao đổi. Khách hàng sẽ không hài lòng hoặc sẽ yêu cầu một phóng viên người.
  • Triggers chồng chéo : Tránh sử dụng cùng một từ kích hoạt cho nhiều chủ đề vì điều này có thể gây ra vấn đề sai, khiến khách hàng của bạn không hài lòng hoặc có thông tin không chính xác.

Tốt nhất, bạn nên kiểm tra hiệu suất của bot trong tab 'Analytics'. Nhìn vào biểu đồ Escalate và Abandon và xem các chủ đề đang hoạt động kém. Viết lại những chủ đề đó và nhắc lại quá trình này. Theo thời gian, hiệu suất bot của bạn sẽ được cải thiện.

Bớt tư tưởng

Bất kể ai là nhà cung cấp hiện tại của bạn là Đại lý ảo Microsoft Dynamics 365 cho Dịch vụ khách hàng đều có thể dễ dàng tích hợp vào các hệ thống hỗ trợ hiện có của bạn. Đây là một công cụ đặc biệt nhằm giúp các nhóm hỗ trợ khách hàng tạo ra một chatbot đơn giản để cải thiện khách hàng và doanh nghiệp của họ. Phần tốt nhất là đây vẫn là phiên bản Preview, có nghĩa là bạn kiểm soát tương lai của nó.

Nếu bạn vẫn chưa kiểm tra Tác nhân ảo, đã đến lúc bạn thử dùng nó và cho Microsoft biết bạn nghĩ gì về phần giới thiệu Động lực mới nhất của họ. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy phiên bản cuối cùng của Tác nhân ảo có thể là gì và những thay đổi về quyền riêng tư và bảo mật sẽ được thực hiện cho các mô hình hiện có.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo