Genshin Impact sắp có phim hoạt hình chuyển thể, game thủ vui mừng chờ đón

Tram Ho

Vào ngày 16/9 vừa qua, miHoYo – nhà phát triển của trò chơi thế giới mở đình đám Genshin Impact đã khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi thông báo sẽ hợp tác với công ty hoạt hình Nhật Bản, Studio Ufotable để sản xuất một bộ phim hoạt hình chuyển thể từ chính dự án game này. Được biết, Studio Ufotable vốn là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ hoạt hình Nhật Bản, khi đã thành công trong việc mang tới những tác phẩm nổi tiếng như Kimetsu no Yaiba hay Fate/Zero. Bản thân miHoYo cũng đã ra mắt đoạn quảng cáo kéo dài hơn 2 phút làm nức lòng không ít người chơi.

Genshin Impact sắp có phim hoạt hình chuyển thể, game thủ vui mừng chờ đón - Ảnh 1.

Genshin Impact sắp có phiên bản hoạt hình chuyển thể của riêng mình

Từ đó tới nay, các thông tin về phiên bản hoạt hình chuyển thể của Genshin Impact vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào. Tuy nhiên, mới đây thôi, Comicbook vừa hé lộ một số chi tiết mới về dự án. Cụ thể, bộ phim sẽ lần lượt kể những câu chuyện về từng quốc gia đã xuất hiện trong Genshin Impact ở vùng đất Tevyat, cũng như quay ngược thời gian để khai thác về thảm họa từ 500 năm trước. Bên cạnh đó, các nhân vật đóng vai trò chính trong cốt truyện của Genshin Impact cũng sẽ có nhiều đất diễn hơn với phiên bản hoạt hình, mà Zhongli hay Venti chính là hai cái tên đang được nhắc tới nhiều nhất.

Genshin Impact sắp có phim hoạt hình chuyển thể, game thủ vui mừng chờ đón - Ảnh 2.

Bộ phim sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật đình đám trong trò chơi

Cũng theo Comicbook, bộ phim hoạt hình này đã được phát triển hơn một năm trước, và dự kiến sẽ có khoảng 12 tập. Tuy nhiên, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình phát triển cũng như chưa hẹn ngày ra mắt chính thức. Nhưng tín hiệu tích cực là miHoYo cùng với Studio Ufotable đã hoàn thành khoảng 3-4 tập đầu tiên.

Kể từ khi ra mắt, Genshin Impact luôn được coi là một trong những tựa game thế giới mở hấp dẫn, có sức ảnh hưởng nhất. Tới nay, trò chơi vẫn duy trì được lượng người dùng ổn định cũng như tiếp tục “công phá” các con số kỷ lục về doanh thu. Nhà phát hành miHoYo cũng kỳ vọng phiên bản hoạt hình chuyển thể của Genshin Impact sẽ mang tới hiệu ứng tích cực hơn nữa cho bom tấn này, tương tự như việc Cyberpunk 2077 được hồi sinh nhờ vào sự xuất hiện của bộ phim Cyberpunk: Edgerunners vậy.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk