Gartner xếp hạng akaBot là nền tảng tự động hóa RPA “đang lên” trên toàn cầu

Tram Ho

Gartner xếp hạng akaBot là nền tảng tự động hóa RPA đang lên trên toàn cầu - Ảnh 1.

Nền tảng RPA “Make in VietNam” tiêu biểu trong báo cáo uy tín từ Gartner 

Vừa qua, Gartner, công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới, đã xuất bản báo cáo 2022 Gartner Peer Insights™ ‘Voice of the Customer’: Robotic Process Automation (RPA), tổng hợp đánh giá về các giải pháp RPA dựa trên trải nghiệm của người dùng sau quá trình thực tế triển khai công nghệ này. Trong 18 tháng qua (tính tới 31/10/2022), Gartner Peer Insights đã thu thập 1.807 đánh giá từ khách hàng toàn cầu và xếp hạng 21 nhà cung cấp giải pháp RPA hàng đầu thị trường.

 

Gartner xếp hạng akaBot là nền tảng tự động hóa RPA đang lên trên toàn cầu - Ảnh 2.

 

Là sản phẩm RPA Việt uy tín được xuất hiện trong báo cáo uy tín này, nền tảng akaBot được xếp hạng “Aspiring” – nền tảng mới nổi cùng nhóm với các nền tảng RPA từ các công ty công nghệ lớn như Microsoft, SAP… Cụ thể, giải pháp được đánh giá 4,5/5 sao dựa trên 43 nhận xét bởi khách hàng toàn cầu từ Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông. Theo đánh giá trên Gartner, 100% khách hàng từng sử dụng akaBot sẵn sàng giới thiệu, đề xuất giải pháp tới các doanh nghiệp có cùng chung mối quan tâm về tự động hóa và tối ưu vận hành.

Bản báo cáo Gartner công bố vừa qua cho thấy akaBot nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng hoạt động trong đa dạng lĩnh vực như tài chính – ngân hàng, bán lẻ, sản xuất, tiện ích… Theo đó, nền tảng nằm trong hệ sinh thái FPT được đánh giá là một giải pháp “đơn giản và dễ sử dụng”, “vận hành với độ chính xác tuyệt đối”, là “quyết định đúng đắn khi lựa chọn nền tảng”…

Hướng tới tư duy lấy khách hàng làm trung tâm – Customer First

Với những nỗ lực liên tục cải tiến sản phẩm, lắng nghe ý kiến khách hàng và tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, không chỉ nhận được sự vinh danh từ các nền tảng xếp hạng IT uy tín toàn cầu như Gartner, G2, Software Review… akaBot đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 900% lượng khách hàng trong năm 2022. Đội ngũ nhân sự của akaBot tại 8 quốc gia và hệ thống đại lý có mặt trên toàn cầu đảm bảo khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và nhận được hỗ trợ 24/7.

Chia sẻ về thành công khi xuất hiện trong báo cáo Voice of the Customer – Gartner Peer Insights (2022), ông Bùi Đình Giáp, CEO akaBot chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Gartner Peer Insights xếp hạng là một trong những nhà cung cấp RPA đáng tin cậy trong năm qua. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng từ đội ngũ nhân sự akaBot, thể hiện triết lý lấy khách hàng làm trung tâm và vị thế toàn cầu của akaBot.”

Gartner xếp hạng akaBot là nền tảng tự động hóa RPA đang lên trên toàn cầu - Ảnh 3.

Ông Bùi Đình Giáp – Nhà sáng lập, CEO akaBot

“Thị trường RPA toàn cầu đang ghi nhận làn sóng chuyển đổi các nền tảng RPA (Migration RPA) sang các nhà cung cấp châu Á, từ đó tận dụng lợi thế lớn về chi phí cạnh tranh và hiệu quả tối ưu nguồn lực của các nền tảng này. Định vị là giải pháp tự động hóa toàn diện cho doanh nghiệp, akaBot đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ hiệu quả các khách hàng toàn cầu trong việc tối ưu hóa vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí.” – ông Giáp chia sẻ thêm.

Trước thành công này này, vào tháng 10/2022, akaBot cũng đã được vinh danh trong chương trình Gartner® Peer Insights™ “Customer First Program” và hàng loạt các giải thưởng, báo cáo uy tín trong năm qua như: RPA Leader tại Báo cáo G2 2022, Giải Nhân tài Đất Việt 2022…

Tìm hiểu thêm về báo cáo: Gartner Peer Insights 2022 ‘Voice of the Customer’: Robotic Process Automation – akaBot

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk