Garmin Venu 2 Plus ra mắt: Thiết kế mới, có thể nghe gọi, GPS tích hợp, pin 9 ngày, giá 10.9 triệu đồng

Tram Ho

Thương hiệu Garmin mới đây đã giới thiệu thế hệ đồng hồ thông minh GPS mới mang tên Venu 2 Plus tại thị trường Việt Nam. Garmin Venu 2 Plus sở hữu thiết kế cá nhân hóa, trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng nghe gọi độc lập khi kết nối với smartphone.

image2.jpg

Garmin Venu 2 plus có mặt đồng hồ tròn với kích thước 43mm, nhỏ hơn Venu 2 (45mm) và lớn hơn Venu 2S (40mm) để vừa cổ tay người dùng cả hai giới. Màn hình này Venu 2 Plus sử dụng tấm nền AMOLED với kính cường lực Gorilla Glass 3, bao quanh bởi viền bezel thiết kế mỏng hơn giúp mở rộng không gian và tối ưu tầm nhìn màn hình. Toàn bộ khung và phần cứng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ; dây đeo silicone tháo nhanh tiêu chuẩn 20mm chống thấm mồ hôi và thoải mái khi vận động.

Garmin Venu 2 Plus ra mắt: Thiết kế mới, có thể nghe gọi, GPS tích hợp, pin 9 ngày, giá 10.9 triệu đồng - Ảnh 2.

Venu 2 Plus cung cấp 03 tùy chọn màu sắc cho viền bezel và dây đeo silicone cùng hàng nghìn giao diện màn hình tùy chỉnh, cho phép người dùng kết hợp linh hoạt và sáng tạo chiếc đồng hồ trên tay theo cá tính riêng.

Venu 2 Plus cũng là thế hệ đồng hồ đầu tiên được Garmin trang bị các tính năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với smartphone. Cụ thể, người dùng dễ dàng nhận cuộc gọi đến và quay số cuộc gọi đi trực tiếp chỉ bằng một nút bấm trên đồng hồ. Thông qua micrô và loa tích hợp, người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói, trả lời tin nhắn bằng khẩu lệnh và nhận phản hồi bằng âm thanh trực tiếp trên Venu 2 Plus bằng trợ lý giọng nói (Siri, Bixby, Google Assistant…)

image4.jpg

Garmin trang bị cho Venu 2 Plus 25+ chế độ thể thao tích hợp sẵn trong nhà và ngoài trời với GPS như chạy bộ, bơi lội, đạp xe,…Thậm chí xác định vùng cơ bắp mục tiêu cho bài tập sức bền của bạn để tăng hiệu quả đo lường sau tập luyện; 75+ bài tập hình động hướng dẫn từng động tác ở nhiều chế độ như Cardio, HIIT, Yoga, Sức Bền, Pilates…

Về sức khỏe, Venu 2 Plus trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, nhịp thở, SpO2, pin cơ thể, mức độ căng thẳng, thống kê sức khỏe, chấm điểm giấc ngủ, đo lượng nước đã uống hay thậm chí cả theo dõi chu kỳ kinh nguyệt đối với phái nữ.

image3.jpg

Venu 2 Plus trang bị viên pin bền bỉ hơn các smartwatch cùng tầm giá, cho thời lượng ấn tượng lên đến 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh; 8 giờ ở chế độ GPS và phát nhạc. Cùng với đó là công nghệ sạc tối ưu, chỉ với 10 phút sạc có thể sử dụng cả ngày ở chế độ đồng hồ thông minh hoặc một giờ ở chế độ GPS và phát nhạc.

Venu 2 Plus sẽ mở bán từ ngày 07/01/2022 với giá 10.990.000 VND tại tất cả hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, Garmin còn giới thiệu chương trình ưu đãi tặng miễn phí 01 tai nghe trị giá đến 1,490,000 VND và 01 voucher khám bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City (TP.HCM) cho mọi đơn hàng đặt mua Venu 2 Plus trước ngày 13/1/2021 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk