Garmin ra mắt fenix 7 và epix sereis tại VN: Pin năng lượng mặt trời, tích hợp đèn pin, màn hình AMOLED, giá từ 17.5 triệu đồng

Tram Ho

Garmin mới đây đã giới thiệu series đồng hồ fenix 7 và epix tại thị trường Việt Nam, trong đó series fenix 7 nổi bật với bảng điều khiển năng lượng mặt trười, giúp tăng gấp 3 lần tuổi thọ pin, còn fenix 7X là smartwatch đầu tiên trên trị trường có tính năng tích hợp đèn pin. Ngoài ra, dòng epix được trang bị thời lượng pin lớn cũng như có màn hình AMOLED chất lượng.

Garmin fenix 7 series

Dòng fenix 7 của Garmin có thiết kế cao cấp nhờ vào mặt kính Power Sapphire, có khả năng chống loá, chống màu mòn và trầy xước. Bộ 3 đồng hồ fenix 7S, 7 và 7X có các kích thước màn hình tương ứng là 1.2 inch, 1.3 inch và 1.4 inch. Ngoài ra, bộ sản phẩm đi kèm với các tấm pin mặt trời có khả năng hấp thụ ánh sáng cao.

image9.jpeg

Khả năng chuyển hoá ánh sáng thành năng lượng tăng 200% so với thế hệ trước, từ đó nâng thời lượng pin tổng thể của đồng hồ, đặc biệt là fenix 7X lên gần 300%, tức có thể sử dụng được 24 ngày ở chế độ UltraTrac.

Với hơn 40 chế độ luyện tập thể thao nâng cao được tích hợp sẵn, bao gồm leo núi, ba môn phối hợp, tập tạ, chạy trail, chèo SUP …, chức năng Real-Time Stamina mới giúp người dùng biết được thể lực hiện tại của họ, từ đó điều chỉnh tốc độ cũng như cường độ của họ cho phù hợp với tình trạng hiện tại của bản thân.

CleanShot 2022-02-18 at 12.00.05@2x.jpg

Tính năng Up Ahead trên fenix 7 series cũng được dùng để thiết lập kế hoạch cho cuộc đua. Cụ thể, khi sử dụng ứng dụng Garmin Connect, người dùng có thể xây dựng lộ trình và đánh dấu các điểm cần đến nhằm nhanh chóng xác định trước các trạm kiểm soát, trạm nước, trạm y tế và lộ trình khác đã được thiết lập sẵn.

Với fenix 7X, đây là dòng sản phẩm đầu tiên trong thị trường được trang bị đèn pin tích hợp và hỗ trợ bốn mức độ ánh sáng. Trong các tình huống quan trọng, đồng hồ sẽ được kích hoạt ánh sáng nhấp nháy màu đỏ để hiển thị tín hiệu SOS.

Garmin epix series

epix là mẫu đồng hồ đầu tiên trong dòng sản phẩm đồng hồ ngoài trời được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải cao, mặt kính được bảo vệ bởi tinh thể sapphire cao cấp, với khả năng chống xước và thiết kế viền bằng hợp kim benzen 45mm mỏng nhẹ tinh tế.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tập luyện, epix được tích hợp sẵn với hơn 40 chế độ tập luyện ngoài trời và trong nhà, hỗ trợ hơn 42.000 bản đồ sân golf và 2.200 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên khắp thế giới.

image10.jpeg

Ngoài ra, chức năng sức khỏe và những tính năng thông minh khác cũng được nâng cấp, đồng hồ vẫn duy trì thời lượng pin vượt trội trong thời gian sử dụng nhiều giờ. Trong đó, thời gian ghi dữ liệu có thể liên tục kéo dài trong 30 giờ ở chế độ thể thao GPS, thời lượng pin 16 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 21 ngày khi kích hoạt chức năng Power Manager.

Cả 2 dòng fenix 7 series và epix đều hỗ trợ chuẩn MIL-STD-810 của Quân đội Hoa Kỳ, công nghệ định vị GNSS Đa Băng Tần (GPS, GLONASS và Galileo).

Giá bán

fenix 7 Series và epix được chính thức mở bán từ 17/2 tại các cửa hàng thương hiệu Garmin và các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc. Giá bán lẻ đề nghị cho fenix 7 series từ 17,490,000 VND và epix từ 22,490,000 VND.

CleanShot 2022-02-18 at 11.57.57@2x.jpg
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk