Garmin bổ sung Amazon Music vào các thiết bị theo dõi sức khỏe

Linh Le

Amazon Music joins Spotify, Deezer và iHeartRadio hội ngộ trên các thiết bị đeo của Garmin.

Image result for Garmin adds Amazon Music to its fitness watches

Sau khi thêm tính năng hỗ trợ Spotify vào tháng 10 năm ngoái, Garmin đang cố gắng mở rộng các dịch vụ phát nhạc trực tuyến trên thiết bị đeo, trong đó có Amazon Music. Hơn nữa, lần này hãng còn mạnh tay hơn nữa. Không những chỉ có Amazon Music trên các thiết bị cao cấp của Garmin như dòng Fenix ​​5 Plus, người dùng cũng có thể tải xuống ứng dụng trên các dòng sản phẩm giá rẻ như Vivoactive 3 Music. Cũng trong buổi giới thiệu ngày 22/8, các mẫu mới là Forerunner 245 Music, Forerunner 645 Music, Forerunner 945 và bộ sưu tập ritzy MARQ cũng đã được ra mắt.

Cho dù sở hữu chiếc Garmin trong số các mẫu ở trên đi nữa, bạn vẫn thể tải ứng dụng Amazon Music ngay hôm nay từ cửa hàng Connect IQ và bắt đầu lưu các bài hát và danh sách phát yêu thích qua WiFi. Nếu có quyền truy cập vào Amazon Music Unlimited – chương trình tách biệt với dịch vụ âm nhạc mà Amazon cung cấp cho người đăng ký Prime, bạn sẽ có hơn 50 triệu bài hát để lựa chọn.

Đối với Garmin, sự hợp tác mang lại một bước tiến lên một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất. Fitbit vẫn chưa hợp tác với Amazon, chứ chưa nói đến Spotify. Người dùng dòng Ionic và Versa muốn thêm nhạc vào thiết bị đeo Fitbit buộc phải tải các bài hát qua Deezer hoặc từ desktop. Dựa trên các nhóm người dùng tương ứng, nhiều khả năng người dùng hãng Fitbit thường đăng ký Spotify hoặc Amazon Music hơn là Deezer. Và ngay cả khi ứng dụng Fitbit có thể chuyển liền mạch các bài hát từ máy tính sang thiết bị đeo tay thì điều này vẫn là một cảm giác gì đó rất ‘tối cổ; ở năm 2019 này.

Mặt khác, Amazon đã tận dụng được mối quan hệ hợp tác để nâng tầm dịch vụ âm nhạc của mình trên nhiều thiết bị. Amazon sẽ cần phải tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận của Amazon Music nếu muốn cạnh tranh với hai dịch vụ Spotify và Apple Music đang trên đà lớn mạnh. Tất nhiên, nếu bạn đang là người dùng của Garmin, tất cả những gì cần quan tâm là bạn có thêm một lựa chọn nữa trong danh sách các ứng dụng thưởng thức nhạc trong buổi tập tiếp theo.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.engadget.com