Game thủ ‘cắm chốt ăn dầm ở dề’ hơn nửa năm trong quán game, áo len mặc cũng đổi cả màu

Tram Ho

Mới đây, một chủ quán ‘cà phê internet’ tại Trung Quốc đã kể lại câu chuyện khiến tất cả ngỡ ngàng. Vốn được biết tới là một thị trường đông game thủ nên việc nở rộ những quán game tại đất nước này cũng không có gì quá khó hiểu. Cũng chính vì lẽ này mà nhiều điều dở khóc dở cười đã xảy ra trong những quán game này.

Game thủ ‘cắm chốt ăn dầm ở dề’ hơn nửa năm trong quán game, áo len mặc cũng đổi cả màu - Ảnh 1.

Cụ thể, chủ quán game ở trên đã kể lại về một trường hợp đã ‘ăn dầm ở dề’ trong suốt nửa năm liên tục, thậm chí lấy luôn nơi này làm nơi ăn chốn ngủ với mục đích cày kéo game một cách nhanh nhất.

Ông chủ này cũng cho biết người này ở liên tục trong quán từ mùa đông đến mùa hè. Từ việc ăn uống cho đến ngủ nghỉ cũng được giải quyết luôn trong quán game này. Thậm chí, chiếc áo mà game thủ này mặc cũng đã đổi màu, không biết là do phai nhạt vì thời gian hay là do… lâu ngày không được thay.

Game thủ ‘cắm chốt ăn dầm ở dề’ hơn nửa năm trong quán game, áo len mặc cũng đổi cả màu - Ảnh 2.

Được biết, game thủ này là một người chơi trung thành của tựa game Dungeon & Fighter – một trong số những cái tên được nhiều game thủ yêu thích tại Trung Quốc. Theo ông chủ quán game cho biết thì trong suốt nửa năm ở lại quán, game thủ này cũng chỉ thường xuyên cày kéo tựa game này. Thế mới thấy, đời game thủ cũng sản sinh ra nhiều câu chuyện lạ lẫm mà đây chỉ là một trong số những trường hợp bất ngờ trong đó mà thôi.

Theo QQ

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk