Game NFT có trend mới chạy bộ ra tiền, thậm chí nhiều bên còn tuyển người chạy bộ thuê với mức lương 1 triệu/ngày

Tram Ho

Sau sự thành công của Axie Infinity và làn sóng game NFT, đã có rất nhiều tựa game mới được ra mắt nhưng cũng nhanh chóng lụi tàn. Khi mà thị trường game NFT đang khá ảm đạm khi mà những tựa game chất lượng thì ít, lừa đảo thì nhiều, một dự án game NFT mới lại đang làm mưa làm gió và tạo ra một trend vô cùng thú vị.

 

Game NFT có trend mới chạy bộ ra tiền, thậm chí nhiều bên còn tuyển người chạy bộ thuê với mức lương 1 triệu/ngày  - Ảnh 1.

Đó chính là Move-to-Earn hay chạy bộ ra tiền, cho phép người chơi kiếm tiền từ chỉ từ việc chạy bộ mỗi ngày. Dự án đầu tiên có ý tưởng độc đáo và thú vị này là STEPN (GMT). Để làm điều đó, người dùng cần tải ứng dụng của STEPN, sau đó mua một đôi giày phù hợp với khả năng vận động của bản thân và kiếm GMT từ mỗi buổi tập luyện của mình.

STEPN đã gặt hái được thành công ấn tượng. Vào ngày hôm qua, giá token GMT đã vượt ngưỡng 2 USD, tăng trưởng 110% chỉ trong vòng 24h. So với mức giá khi mới lên sàn, token GMT đã tăng gấp 220 lần giá trị.

 

Game NFT có trend mới chạy bộ ra tiền, thậm chí nhiều bên còn tuyển người chạy bộ thuê với mức lương 1 triệu/ngày  - Ảnh 2.

Trend Move-to-Earn này đã gây ra một cơn sốt mới không chỉ trong cộng đồng game NFT nói riêng, mà cả cộng đồng đầu tư tiền mã hóa nói chúng. Không ít người đã tham gia vào việc chạy bộ, vừa để rèn luyện sức khỏe vừa để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó, cũng không ít bên còn tuyển người để chạy bộ thuê với mức lương khá hấp dẫn.

Theo thông tin tìm thấy trên các hội nhóm việc làm thêm dành cho sinh viên, đã có những bài đăng tuyển người chạy bộ thuê với mức lương khoảng 1 triệu đồng/ngày. Yêu cầu là chạy liên tục 20km/ngày, tuy nhiên có thể lập team để chạy tiếp sức.

Game NFT có trend mới chạy bộ ra tiền, thậm chí nhiều bên còn tuyển người chạy bộ thuê với mức lương 1 triệu/ngày  - Ảnh 3.

Các bài đăng này cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập. Một hình thức kiếm tiền hoàn toàn mới dựa trên sức khỏe và vận động thể thao.

Tất nhiên để có thể kiếm tiền từ việc chạy bộ bằng ứng dụng STEPN, người tham gia sẽ phải bỏ ra một số tiền ban đầu để mua những đôi giày thể thao NFT, giống như một khoản đầu tư. Có rất nhiều loại giày khác nhau, mức giá thấp nhất là khoảng 900 USD, với khả năng kiếm tiền khác nhau.

Game NFT có trend mới chạy bộ ra tiền, thậm chí nhiều bên còn tuyển người chạy bộ thuê với mức lương 1 triệu/ngày  - Ảnh 4.

Những đôi giày đắt tiền sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn so với những đôi giày rẻ tiền, trên cùng một quãng đường chạy. Theo chia sẻ của cộng đồng mạng thế giới, trung bình đi bộ khoảng 25 phút có thể kiếm được 130 – 150 USD. Nhưng đặc biệt cũng có những người kiếm được 1.200 USD khi chạy tốc độ cao hơn trong vòng 1 tiếng đồng hồ.https://genk.vn/game-nft-co-trend-moi-chay-bo-ra-tien-tham-chi-nhieu-ben-con-tuyen-nguoi-chay-bo-thue-voi-muc-luong-1-trieu-ngay-20220331101645002.chn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk