Game mới của Riot quá hot, ngay cả tài khoản chơi thử cũng trị giá đến hàng chục triệu đồng

Tram Ho

Valorant là tựa game đang làm mưa làm gió những ngày qua. Tuy chỉ mới bước vào giai đoạn closed beta nhưng trò chơi đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ những người hâm mộ. Đặc biệt, sau 24h ra mắt, hệ thống của trò chơi đã bị quá tải dẫn đến sập server.

Có nhiều cách để sở hữu tài khoản. Nếu bạn là nhân viên dự án Valorant của Riot Games hay đối tác của họ thì tất nhiên sẽ có đặc quyền riêng. Nhưng nếu chỉ là game thủ bình thường, bạn buộc phải xem stream game Valorant trên Twitch để chờ “key rụng”.

Hoặc bạn có thể đăng ký trên trang chủ game và đợi key ngẫu nhiên từ Riot Games. Hay nói cách khác, bạn phải dựa vào may mắn để sở hữu tài khoản thử nghiệm cho riêng mình.

Hiển nhiên, rất nhiều game thủ không chọn cách trên mà quyết định “lấy tiền đè may mắn”.

Game mới của Riot quá hot, ngay cả tài khoản chơi thử cũng trị giá đến hàng chục triệu đồng - Ảnh 1.

Theo đó, một lượng lớn tài khoản Valorant closed beta đã được bán trên eBay và các trang thương mại. Dù giá dao động từ 50-500 USD (1,3-10 triệu đồng) nhưng các tài khoản này được rất nhiều người chơi săn lùng. Tuy nhiên, điều này lại là bất hợp pháp và trái với quy định của Riot Games.

Game mới của Riot quá hot, ngay cả tài khoản chơi thử cũng trị giá đến hàng chục triệu đồng - Ảnh 2.
Game mới của Riot quá hot, ngay cả tài khoản chơi thử cũng trị giá đến hàng chục triệu đồng - Ảnh 3.

Lên đến gần 10 triệu đồng cho 1 tài khoản closed beta.

Ngay sau đó, nhà hành đã lên tiếng về tình trạng này. Cụ thể, Riot Games sẽ tiến hành cấm tài khoản đã bị rao bán. Kèm theo đó là khuyến cáo người chơi không nên mua vì có thể “tiền mất. tật mang”.

Game mới của Riot quá hot, ngay cả tài khoản chơi thử cũng trị giá đến hàng chục triệu đồng - Ảnh 4.

Có thể thấy, game thủ rất háo hức để trải nghiệm tựa game của Riot Games càng sớm càng tốt. Với tiềm năng của mình, Valorant hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ của các tựa game bắn súng khác như CS:GO, Call of Duty, PUBG, Overwatch, Paladin hay Apex Legends.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk