Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 có thêm bộ đôi màu mới: Giá từ 17,99 triệu, tặng kèm quà 14 triệu

Tram Ho

Samsung mới đây đã giới thiệu hai tuỳ chọn màu sắc mới cho bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại thị trường Việt Nam, gồm màu Đỏ Burgundy cho phiên bản Z Fold4 và màu Xanh Navy cho phiên bản Z Flip4.

Bộ đôi màu sắc mới hứa hẹn sẽ giúp giới trẻ khuấy động mùa hè, đón đầu xu hướng, gia tăng trải nghiệm và tự tin thể hiện phong cách, cá tính riêng.

– Galaxy Z Fold4 “Đỏ Burgundy”: Gam màu đỏ độc đáo Burgundy trên Galaxy Z Fold4 góp phần tạo nên một sản phẩm điện thoại gập cao cấp mang trong mình sự cuốn hút, quyền lực và sang trọng. Mị lực này sẽ đặc biệt phù hợp với những người dùng có tính cách mạnh mẽ và tràn đầy đam mê, nhiệt huyết.

– Galaxy Z Flip4 “Xanh Navy”: Khác với sắc đỏ sang trọng, mạnh mẽ từ Galaxy Z Fold4, sắc “Xanh Navy” của Galaxy Z Flip4 lại mang một sắc thái tươi mát, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần sắc sảo. Phiên bản này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng có tính cách cởi mở, luôn yêu thích sự trẻ trung năng động và linh hoạt biến hoá đa phong cách.

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 có thêm bộ đôi màu mới, giá từ 17,99 triệu, tặng kèm quà 14 triệu - Ảnh 2.

Được biết, hai phiên bản màu sắc mới sẽ được mở bán tại Việt Nam với số lượng giới hạn từ ngày 14/04/2023 độc quyền trên các kênh: Cửa hàng trực tuyến Samsung, Chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung, Chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp S.Studio by FPT và Chuỗi cửa hàng bán lẻ FPT Shop trên toàn quốc. Giá bán lẻ cho Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 lần lượt là 31,99 triệu đồng và 17,99 triệu đồng.

Đặc biệt, nhân dịp hệ thống FPT Shop cán mốc 30.000 sản phẩm điện thoại gập Samsung đã được bán ra, khi mua hàng tại bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: giảm đến 12 triệu đồng (đã bao gồm giảm 4 triệu đồng khi “Thu cũ đổi mới”), tặng tai nghe Galaxy Buds2 trị giá 2,99 triệu đồng và 6 tháng Samsung Care+.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk