Galaxy Z Fold4 và Flip4 mở bán tại Việt Nam: Thiết kế không đổi nhưng vẫn nhiều người mua

Tram Ho

Hai tuần sau màn ra mắt trên toàn thế giới, vào tối ngày 25/8, bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đã chính thức tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Thế hệ điện thoại màn hình gập mới của Samsung có thiết kế gần như giống hệt phiên bản tiền nhiệm, và chủ yếu được Samsung nâng cấp phần cứng bên trong và giải quyết các vấn đề tồn đọng.

Mang thiết kế tương đồng, nhưng Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 vẫn có doanh số ở mức tốt tại Việt Nam. Đại lý CellphoneS cho biết trong tối ngày 25/8 đã trả 1.600 suất cọc Z Fold4 và Z Flip4, cao hơn 100 suất so với năm ngoái. Trong đó, Galaxy Z Fold 4 là chiếc máy được nhiều khách hàng chọn lựa, chiếm tỷ lệ 68%. Một đại lý khác là Di Động Việt nhận được khoảng 500 đơn đặt hàng. Trong khi đó, đại lý MT Smart chia sẻ nhận được 1.000 đơn đặt hàng, cao hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold4 và Flip4 mở bán tại Việt Nam: Thiết kế không đổi nhưng vẫn nhiều người mua - Ảnh 1.

Doanh số Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 có thể sẽ bị ảnh hưởng trong tháng 9 tới, khi Apple ra mắt loạt iPhone 14 mới với thay đổi về thiết kế màn hình. Kèm theo thiết kế không mới lạ, vậy nên Samsung và các đại lý đã có các chương trình khuyến mãi, giảm giá trực tiếp nhằm thu hút khách hàng.

Galaxy Z Fold4 và Flip4 mở bán tại Việt Nam: Thiết kế không đổi nhưng vẫn nhiều người mua - Ảnh 2.

Khi đặt mua bộ đôi Galaxy Z mới, người dùng sẽ được giảm giá trực tiếp vào giá niêm yết (dưới dạng “phiếu mua hàng”), gói bảo hành Samsung Care+ và một số phụ kiện đi kèm. Theo chúng tôi ghi nhận, mức giá thực tế mà người dùng phải bỏ ra cho Galaxy Z Fold4 256GB khi trừ quà chỉ khoảng 34-35 triệu đồng, thấp hơn từ 6-7 triệu đồng so với giá niêm yết (41 triệu đồng).

So với Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 được nâng cấp về hiệu năng với chip Snapdragon 8+ Gen 1 tối ưu hơn, thời lượng pin cải thiện tương đối và camera với cảm biến lớn hơn. Riêng Galaxy Z Fold4 được điều chỉnh một chút về tỷ lệ màn hình phụ để dễ thao tác hơn, camera ẩn dưới màn hình cũng bớt lộ hơn thế hệ cũ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk