Galaxy Z Fold2 sẽ có mức giá rẻ hơn cả phiên bản tiền nhiệm

Tram Ho

Một tin vui dành cho những ai đang có ý định đặt mua chiếc Galaxy Z Fold2 chuẩn bị ra mắt người dùng vào ngày 1/9 tới đây: Chiếc smartphone màn hình gập mới của Samsung sẽ có mức giá rẻ hơn so với Galaxy Fold đời đầu tiên.

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Roland Quandt, người luôn đưa ra các thông tin với độ chính xác cao của các dòng sản phẩm chưa ra mắt. Cụ thể, theo Roland, Galaxy Z Fold2 sẽ có mức giá 1999 EUR, tức là rẻ hơn 100 EUR so với thế hệ Galaxy Fold đầu tiên. Lưu ý là mức giá này là mức giá dành cho thị trường châu Âu và châu Âu thì luôn là thị trường có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung thế giới.

Galaxy Z Fold2 sẽ có mức giá rẻ hơn cả phiên bản tiền nhiệm - Ảnh 1.

Để có thể giảm giá cho chiếc Galaxy Z Fold2, Samsung được cho là sẽ cắt giảm một số yếu tố trên chiếc smartphone màn hình gập mới, có thể kể tới như bộ nhớ lưu trữ giảm từ 512GB xuống 256GB (tất nhiên là máy sẽ vẫn không hỗ trợ thẻ nhớ). Các thông số khác về màn hình hay hiệu năng sẽ vẫn được Samsung giữ nguyên.

Tại thị trường Mỹ, năm ngoái Galaxy Fold có mức giá 1980 USD. Như vậy với việc Samsung cắt giảm một số yếu tố trên chiếc Fold2 mới, mức giá của máy tại thị trường Mỹ nhiều khả năng cũng sẽ giảm xuống còn 1799 USD, thấp hơn 180 USD so với mức giá nguyên bản. Samsung sẽ không thể giảm giá máy xuống dưới mức 1600 USD bởi phân khúc này đang là phân khúc của chiếc Galaxy Z Flip 5G.

Galaxy Z Fold2 sẽ có mức giá rẻ hơn cả phiên bản tiền nhiệm - Ảnh 2.

Samsung sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để công bố thêm nhiều thông tin về Galaxy Z Fold2 vào ngày 1/9 tới đây. Thời điểm này cũng là thời điểm người dùng có thể đặt trước máy. Hiện chưa rõ Samsung có kế hoạch mang Galaxy Z Fold2 về thị trường Việt Nam hay không.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk