Galaxy Z Fold2 5G – bản nâng cấp đáng giá cho vị thế dẫn đầu

Tram Ho

“Galaxy Z Fold2 mang đến cái nhìn lộng lẫy hơn về tương lai của điện thoại và những gì người dùng mong đợi”, Engadget viết. Samsung có một loạt cải tiến trên thiết bị gập thế hệ thứ 3 của mình, với màn hình phụ lớn hơn, bản lề bền hơn, các góc độ gập linh hoạt cùng cấu hình mạnh mẽ.

Galaxy Z Fold2 5G - bản nâng cấp đáng giá cho vị thế dẫn đầu - Ảnh 1.

Những đặc quyền giá trị khi đặt trước Z Fold2 5G tại Thế Giới Di Động.

Galaxy Z Fold2 lên kệ tại Thế Giới Di Động có giá 50 triệu đồng, cho đặt trước từ 11/9 đến 24/9, với mức cọc 5 triệu đồng. Chương trình đặt trước mang đến cho người dùng những đặc quyền giá trị, như cách các thương hiệu đẳng cấp ưu đãi khách hàng VIP. Cụ thể, những người đặt hàng đầu tiên sẽ được tặng ốp lưng cao cấp Aramid thiết kế riêng cho Galaxy Z Fold2 với chất liệu đặc biệt, cùng thẻ Galaxy Z Elite với số lượng có hạn. Theo đó, chủ nhân thẻ đặc quyền Z Elite được khắc ký tự và chữ số được cá nhân hóa theo yêu cầu trên ốp lưng, giúp khẳng định tính độc nhất và định danh người dùng sản phẩm, một đặc quyền chỉ xuất hiện ở các sản phẩm siêu cao cấp hiện nay.

Ngoài ra, chủ nhân thẻ Z Elite và hưởng các đặc quyền như chiết khấu từ 20% – 35%trên giá bán lẻ đề nghị khi mua thiết bị di động (trừ dòng Galaxy Z), giảm từ 15% – 50% khi mua các thiết bị điện tử tiêu dùng (trừ dòng sản phẩm TV 8K) trên trang mua hàng trực tuyến Samsung.(www.sshop.vn/galaxyzelite).

Galaxy Z Fold2 5G - bản nâng cấp đáng giá cho vị thế dẫn đầu - Ảnh 2.

Đặt sớm Galaxy Z Fold2, người dùng được hưởng trọn vẹn những đặc quyền với số lượng giới hạn.

Bên cạnh đó, người sở hữu Galaxy Z Fold2 còn được hưởng dịch vụ cao cấp hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, quyền lợi 1 năm bảo hành Samsung Care+, phòng chờ thương gia và đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7 hoặc hỗ trợ kỹ thuật tại nhà. Người dùng được trả góp 0% 12-24 tháng khi mua bằng thẻ tín dụng hay qua nhà tài chính.

Galaxy Z Fold2 có 2 màu là đồng ánh kim và đen kim cương độc đáo, được chế tác tỉ mỉ với lớp phủ mờ sang trọng. Sản phẩm có thể được ví như một tuyệt tác nghệ thuật, với thiết kế phá cách, cùng những vật liệu cao cấp đem lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng, đặc biệt là doanh nhân, người thành đạt, muốn dẫn đầu xu hướng. Với Galaxy Z Fold2 trang bị chuẩn kết nối 5G, người dùng trải nghiệm những công nghệ tương lai, đồng thời, đón đầu mạng di động sắp phổ biến tại Việt Nam, có tốc độ cao gấp 100 lần chuẩn 4G. Máy trang bị chip xử lý Snapdragon 865+, RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy Z Fold2 5G - bản nâng cấp đáng giá cho vị thế dẫn đầu - Ảnh 3.

Người dùng có thể cá nhân hóa smartphone với 4 phiên bản bản lề màu sắc tùy chọn.

Đây là thiết bị đầy tham vọng của Samsung, có thể đóng vai trò như máy tính bảng sử dụng màn hình Super AMOLED 7,6 inch, tần số quét 120 Hz mượt mà khi mở rộng hoàn toàn, và là một smartphone có màn hình Infinity-O 6,2 inch khi gập lại.

Màn hình bên trong sử dụng Công Nghệ Kính Siêu Mỏng (Ultra Thin Glass) của Samsung, cải thiện khả năng chống trầy và cho trải nghiệm thao tác tự nhiên hơn. Màn hình bên ngoài chiếm gần hết bề mặt Galaxy Z Fold2 cho phép bạn dùng thiết bị như smartphone thông thường ở trạng thái gập lại. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi liền mạch giữa màn hình khi gập và mình lớn bên trong của Galaxy Z Fold2 được đánh giá cao.

Thiết bị cũng hướng đến người dùng bận rộn, đa nhiệm, cần làm việc đa tác vụ và hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của thiết bị di động. Galaxy Z Fold2 có thể chia màn hình, cho phép người dùng tùy chọn kích thước của 3 ứng dụng hiển thị đồng thời. Theo đó, bạn có thể vừa xem YouTube, vừa đọc mail và mở ứng dụng chat để không bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Chế độ gập linh hoạt trên Galaxy Z Fold2 một lần nữa cho thấy thiết bị là bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ đầu. Galaxy Z Fold2 có thể gập mở ở các góc độ 80-160 độ, cho phép bạn mở thiết bị ở nhiều tư thế, hỗ trợ chụp ảnh selfie không cần tripod, đọc sách, lướt web thoải mái hơn.

Galaxy Z Fold2 5G - bản nâng cấp đáng giá cho vị thế dẫn đầu - Ảnh 4.

Galaxy Z Fold2 mang đến trải nghiệm đặc quyền, hướng đến người dùng thành đạt, muốn thể hiện cá tính, đẳng cấp.

Samsung cho biết công nghệ bản lề thông minh mới giúp ngăn chặn bụi và dị vật, máy hoạt động bền bỉ hơn. Galaxy Z Fold2 là kết quả của sự lắng nghe, cải tiến toàn diện từ thiết kế đến phần cứng để nâng cao trải nghiệm người dùng của hãng. Bên cạnh đó, “thông qua quan hệ đối tác với những công ty dẫn đầu thị trường như Google và Microsoft, chúng tôi đang tái định hình, và xác định những khả năng của tương lai trải nghiệm thiết bị di động”, Tiến sĩ TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc kinh doanh truyền thông di động công ty điện tử Samsung cho biết.

Để biết thêm chi tiết, đặt trước Galaxy Z Fold2, độc giả truy cập tại đây, hoặc gọi hotline 18001060.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk