Galaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc smartphone Galaxy đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình

Tram Ho

Leaker nổi tiếng @Ice Universe vừa có những tiết lộ mới nhất về dòng Galaxy Z Fold 3 của Samsung. Thông tin mới nhất rất đáng chờ đợi khi chiếc máy này được cho sẽ là smartphone Galaxy đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình.

Galaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc smartphone Galaxy đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình - Ảnh 1.

Đây là thành quả sau một khoảng thời gian phát triển của Samsung. Trước đó nhiều đối thủ Trung Quốc và thậm chí cả Vsmart của Việt Nam đã đi trước trong công nghệ này.

Nhưng không giống như các hãng đi trước, Samsung muốn hoàn thiện công nghệ này ở mức tối đa và đem tới chất lượng ảnh tốt nhất.

Cách đây không lâu một nhà thiết kế đồng thời cũng là người có những nguồn tin nội bộ cực kỳ giá trị, Ben Geskin đã chia sẻ ảnh render đầu tiên về Galaxy Z Fold 3. Bức ảnh render dựa chủ yếu vào các thông tin rò rỉ và chia sẻ trên mạng.

Galaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc smartphone Galaxy đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình - Ảnh 2.

Theo đó chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có mặt sau khá tương đồng với model Galaxy S21 Ultra. Ngoài ra máy cũng sẽ hỗ trợ bút cảm ứng.

Galaxy Z Fold 3 sẽ có bộ nhớ trong tối thiểu 256GB và cài sẵn Android 11, giao diện One UI 3.5.

Nếu bạn chưa biết thì leaker Ice Universe từng dự đoán chính xác về cảm biến hình ảnh ISOCELL GN1 trước khi nó được công bố vài ngày sau đó. Ngoài ra, leaker này cũng dự đoán chính xác về smartphone có màn hình thác nước như Vivo Nex 3 và Xiaomi Mi Mix Alpha.

Tham khảo Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk