Galaxy Z Fold 2 sẽ có mức giá không đổi so với thế hệ tiền nhiệm

Tram Ho

Galaxy Fold thế hệ đầu tiên được ra mắt với mức giá cao kỷ lục 1980 USD, tương đương gần 46 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, mức giá của máy thậm chí còn lên tới 50 triệu đồng. Qua hơn một năm, thế hệ Galaxy Fold tiếp theo với tên gọi Galaxy Z Fold 2 sẽ sớm được trình làng vào ngày 5/8 tới đây. Thế nhưng nếu như bạn mong chờ một mức giá dễ chịu hơn so với con số 1980 USD của thế hệ đầu tiên thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng, bởi Samsung không có ý định giảm giá chiếc smartphone này.

Galaxy Z Fold 2 sẽ có mức giá không đổi so với thế hệ tiền nhiệm - Ảnh 1.

Ảnh render Galaxy Z Fold 2

Theo báo cáo từ SamMobile, mức giá của Galaxy Z Fold 2 được dự kiến sẽ là 2.398.000 won tại thị trường Hàn Quốc, tức là không hề thay đổi so với mức giá của chiếc Fold đầu tiên. Mức giá này tương đương khoảng 2006 USD, có nghĩa là tại thị trường Mỹ, giá của máy cũng sẽ là 1980 USD, tương đương Galaxy Fold ra mắt vào năm ngoái.

Thậm chí theo một số nguồn tin mới, Samsung còn tung ra thêm một phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold 2 hợp tác cùng với nhà thiết kế thời trang Thom Browne với mức giá lên tới 2800 USD hoặc thậm chí còn đắt hơn nữa.

Galaxy Z Fold 2 sẽ có mức giá không đổi so với thế hệ tiền nhiệm - Ảnh 2.

Galaxy Z Fold 2 cũng có thêm phiên bản Thom Browne đặc biệt với mức giá có thể lên tới trên 2800 USD

Việc Samsung không hề giảm giá smartphone màn hình gập của mình là một điều có thể dự đoán trước được, mặc dù sau một năm công nghệ màn hình linh hoạt đã được cải thiện đáng kể. Một trong những lý do được cho là ở thời điểm hiện tại, Samsung đang là nhà sản xuất độc quyền các tấm nền màn hình AMOLED linh hoạt, cũng như trên thị trường chưa có một thương hiệu nào có thể cạnh tranh được với Samsung ở lĩnh vực smartphone màn hình gập. Do đó Samsung có quyền giữ nguyên mức giá siêu đắt của sản phẩm. Người dùng có nhu cầu mua một chiếc smartphone màn hình gập giá rẻ hơn có thể chuyển sang chiếc Galaxy Z Flip 5G cũng mới được ra mắt với mức giá 1500 USD.

Galaxy Z Fold 2 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức vào ngày 5/8 tới đây cùng với bộ đôi Galaxy Note20, Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk