Galaxy Z Flip cháy hàng chỉ sau chưa đầy 10 phút mở bán tại Trung Quốc

Tram Ho

Trong đợt mở bán tại Trung Quốc vào ngày 27/2 vừa qua, Galaxy Z Flip – smartphone màn hình gập mới của Samsung đã bất ngờ cháy hàng chỉ sau chưa đầy 10 phút kể từ khi lên kệ, mặc dù đi kèm mức giá đắt đỏ lên tới 11.666 NDT (khoảng 38,8 triệu đồng).

Galaxy Z Flip mang đến cho Samsung cơ hội nắm bắt những khách hàng đang tìm kiếm một điều gì đó độc đáo, một chiếc smartphone không giống như bất cứ thứ gì khác trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nó lại hết hàng chỉ sau 9 phút đầu tiên.

Galaxy Z Flip cháy hàng chỉ sau chưa đầy 10 phút mở bán tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố số lượng Galaxy Z Flip được bán ra trong đợt mở bán lần này là bao nhiêu, tuy nhiên chắc chắn không thể loại trừ khả năng công ty sẽ “thổi phồng” lên đôi chút so với thực tế. Nhiều khả năng con số trên chỉ là 1000 chiếc hoặc thậm chí còn ít hơn.

Mặc dù vậy, việc Galaxy Z Flip “cháy hàng” cũng cho thấy có không ít người dùng tại Trung Quốc vẫn đang quan tâm đến chiếc điện thoại này, đặc biệt là trong thời điểm tình hình dịch bệnh corona còn đang phức tạp như hiện nay. Ngoài model tiêu chuẩn, Galaxy Z Flip phiên bản Thom Browne cũng hết hàng chỉ sau chưa đầy 3 phút.

Galaxy Z Flip cháy hàng chỉ sau chưa đầy 10 phút mở bán tại Trung Quốc - Ảnh 2.

Người dùng ở Trung Quốc có lẽ đã không còn quá xa lạ với smartphone nắp gập của Samsung. Đây là một trong số rất ít các quốc gia được Samsung ưu tiên để ra mắt các mẫu điện thoại gập dòng W. Tuy nhiên trong năm nay, dòng sản phẩm này đã được thay thế bằng các thiết bị cao cấp hơn, khởi đầu với Galaxy Fold (có tên gọi tại Trung Quốc là W20 5G), sau đó đến smartphone gập vỏ sò Galaxy Z Flip.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk