Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2 có phiên bản giới hạn đặc biệt, giá từ 249 USD

Tram Ho

Bên cạnh chiếc Galaxy Z Flip3 phiên bản Bespoke Edition mới cho phép người dùng có thể tuỳ chỉnh màu sắc của máy, Samsung còn giới thiệu thêm bộ đôi Galaxy Watch4 và Buds2 phiên bản Maison Kitsuné, một thương hiệu thời trang và âm nhạc Pháp-Nhật.

Galaxy Watch4 Kitsuné Edition chỉ có một phiên bản duy nhất là Bluetooth 40mm, in hình biểu tượng con cáo Fox đặc trưng của thương hiệu thời trang này trên dây đeo màu Moonrock Beige. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm thêm một dây đeo khác màu Stardust Grey.

Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2 có phiên bản giới hạn đặc biệt, giá từ 249 USD - Ảnh 2.
Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2 có phiên bản giới hạn đặc biệt, giá từ 249 USD - Ảnh 3.

Về phần mềm, Samsung tinh chỉnh giao diện người dùng đồng thời cài đặt sẵn các mặt đồng hồ theo chủ đề Kitsuné đặc biệt. Các thông số phần cứng khác và nền tảng One UI Watch 3 được phát triển trên Wear OS đều giống hệt với Galaxy Watch4 bản tiêu chuẩn.

Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2 có phiên bản giới hạn đặc biệt, giá từ 249 USD - Ảnh 4.

Samsung mới đây cũng công bố bổ sung một loạt tính năng mới cho dòng Watch4 thông qua bản cập nhật phần mềm được phát hành cùng ngày sự kiện Unpacked 2, bao gồm tính năng phát hiện ngã được cải thiện, nhiều tùy chọn mặt đồng hồ hơn, hoạt ảnh mới, thao tác cử chỉ thuận tiện hơn và có thể tuỳ chỉnh màu sắc của sản phẩm tương tự như Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition.

Với Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition, sản phẩm này cũng có cùng màu Moonrock Beige với phiên bản giới hạn Galaxy Watch4 và cũng có các hoạ tiết hình con cáo Fox trên. Case sạc được bảo vệ bởi một bao da Stardust Grey. Thiết kế bên ngoài cũng là điểm khác biệt duy nhất giữa phiên bản Maison Kitsuné Edition so với bản tiêu chuẩn.

Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2 có phiên bản giới hạn đặc biệt, giá từ 249 USD - Ảnh 5.
Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2 có phiên bản giới hạn đặc biệt, giá từ 249 USD - Ảnh 6.

Về giá bán, Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition sẽ được bán với giá 249 USD trong khi Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition sẽ được bán với giá 399 USD, số lượng giới hạn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk