Galaxy Watch Active4 lộ diện: Thiết kế viền phẳng hơn, 4 tuỳ chọn màu sắc, ra mắt cuối tháng 6

Tram Ho

Gần tới sự kiện Unpacked tháng 8, nhiều dòng sản phẩm mới của Samsung đã lộ diện, bao gồm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, hai chiếc flagship cao cấp nhất sẽ sớm được Samsung giới thiệu tại sự kiện này. Bên cạnh hai chiếc điện thoại mới, Samsung được cho là sẽ chuẩn bị tung ra chiếc Galaxy Watch Active4 thế hệ tiếp theo (“nhảy cóc” từ dòng Active2).

Galaxy Watch Active4 lộ diện: Thiết kế viền phẳng hơn, 4 tuỳ chọn màu sắc, ra mắt cuối tháng 6 - Ảnh 1.

Mới đây, trang tin GizNext (hợp tác cùng leaker có tiếng OnLeaks) đã đăng tải những hình ảnh render độc quyền cho thấy chi tiết thiết kế của thế hệ Galaxy Watch Active4 mới. Theo đó, Samsung sẽ giữ nguyên kiểu thiết kế mặt đồng hồ tròn của dòng Active2 trước đó, không được tích hợp vòng xoay bezel đặc trưng của Galaxy Watch3. Sản phẩm sẽ chỉ được ra mắt với một kích cỡ duy nhất là 44mm, loại bỏ hoàn toàn kích cỡ 42mm.

Galaxy Watch Active4 lộ diện: Thiết kế viền phẳng hơn, 4 tuỳ chọn màu sắc, ra mắt cuối tháng 6 - Ảnh 2.

Từ hình ảnh được rò rỉ, chúng ta có thể thấy Galaxy Watch Active4 có thiết kế khá cao cấp với khung viền được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, mặt kính ở trước là mặt kính cong nhẹ 2.5D, tích hợp 2 phím bấm vật lý ở cạnh phải. Đồng hồ sử dụng dây đeo cao su tiêu chuẩn, chưa rõ có thêm các tuỳ chọn dây đeo khác hay không.

Galaxy Watch Active4 lộ diện: Thiết kế viền phẳng hơn, 4 tuỳ chọn màu sắc, ra mắt cuối tháng 6 - Ảnh 3.
Galaxy Watch Active4 lộ diện: Thiết kế viền phẳng hơn, 4 tuỳ chọn màu sắc, ra mắt cuối tháng 6 - Ảnh 4.

Watch Active2 so sánh với Watch Active4: Khung viền được thiết kế vuông vắn hơn

Đáng chú ý, trên thế hệ Galaxy Watch Active4 lần này, Samsung tung ra 4 tuỳ chọn màu sắc mới cho dòng sản phẩm của mình, bao gôfm màu đen, xanh, bạc và vàng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của OnLeaks thì mặc dù các hình ảnh này phản ánh đúng về thiết kế của Watch Active4, tuy nhiên về màu sắc thì có thể chưa chính xác.

Galaxy Watch Active4 lộ diện: Thiết kế viền phẳng hơn, 4 tuỳ chọn màu sắc, ra mắt cuối tháng 6 - Ảnh 5.

Theo một số nguồn tin, Galaxy Watch Active4 có thể sẽ được trang bị một con chip 5nm hoàn toàn mới và chạy trên hệ điều hành Wear do Google và Samsung hợp tác cùng phát triển.

Dự kiến, Samsung có thể sẽ giới thiệu chính thức chiếc Galaxy Watch Active4 tại sự kiện MWC tổ chứ từ ngày 28/6 tới đây, hoặc tại sự kiện Unpacked tháng 8 nơi công ty sẽ công bố sự xuất hiện của Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk