Galaxy S22 series chậm giao hàng do lượng đặt trước “cao chưa từng có”

Tram Ho

Samsung đã mở đặt hàng trước cho dòng Galaxy S22 vào ngày 9 tháng 2, tức là ngay ngày ra mắt. Công ty cho biết những khách hàng đặt trước sẽ có thể nhận máy vào trước hoặc đúng ngày mở bán chung, là ngày 25 tháng Hai.

Galaxy S22 series phải giao hàng chậm do lượng đặt trước "cao chưa từng có" - Ảnh 1.

Tuy nhiên, có vẻ như không phải khách hàng nào cũng sẽ may mắn nhận máy sớm hoặc kịp thời. Theo thông báo mà Samsung đưa ra, một số lô hàng Galaxy S22 có thể sẽ phải chậm giao đến khách hàng, ngay cả những người đã đặt hàng trước cũng có khả năng không thể nhận hàng vào trước hoặc ngay ngày 25.

“Chúng tôi rất biết ơn vì sự hào hứng và phản hồi đối với dòng Galaxy S22 mới. Sự quan tâm đến Galaxy S22 series đang ở mức cao chưa từng có với lượng đặt hàng trước vượt quá mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đưa những thiết bị này đến tay khách hàng sớm nhất có thể. Tuy nhiên, một số khách hàng có thể gặp phải sự chậm trễ tùy thuộc vào thị trường, kiểu máy và màu sắc. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự kiên nhẫn và thông cảm của khách hàng.” – Samsung cho biết.

Các nhà bán lẻ bên thứ ba – chẳng hạn như Amazon và Best Buy – vẫn đang chấp nhận đơn đặt hàng trước nhưng không đưa ra thông tin về thời điểm có thể giao hàng. Ngay cả chiếc tablet Galaxy Tab S8 cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng và Samsung từng phải tạm ngừng nhận đặt trước tại Mỹ.

Tham khảo: AA

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk