Galaxy Play ra mắt series phim ứng dụng công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos

Tram Ho

Mới đây, dịch vụ xem phim online Galaxy Play đã công bố ra mắt series Phim bộ Độc quyền “Hùng Long Phong Bá 2” ứng dụng công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Cụ thể, kể từ ngày 17/5, người yêu điện ảnh đã có thể thưởng thức bộ phim này với chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh vượt trội nhờ áp dụng hai công nghệ trên.

Galaxy Play ra mắt series phim ứng dụng công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos - Ảnh 1.

Được biết công nghệ xử lý hình ảnh Dolby Vision giúp tăng cường khả năng tái hiện dải tương phản động HDR trên mỗi khung hình, mang đến màu sắc tương phản phong phú cùng chi tiết sống động. Điều này giúp cho mỗi thước phim sẽ trở nên hài hòa, sắc nét tái hiện rõ ý đồ của đạo diễn qua từng khung cảnh.

Galaxy Play ra mắt series phim ứng dụng công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos - Ảnh 2.

Mặt khác, Dolby Atmos mang đến khả năng tái tạo không gian độc đáo bằng việc mở rộng trải nghiệm âm thanh vòm cho phép bạn có thể nhận biết rõ rệt vị trí. Bên cạnh đó, khả năng truyền tải chi tiết các dải tần, đảm bảo chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp người xem đắm chìm trong các bộ phim yêu thích.

Galaxy Play ra mắt series phim ứng dụng công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos - Ảnh 3.

Bà Lưu Thị Thanh Lan, CEO Galaxy Play chia sẻ: “Bước tiên phong trong hợp tác với Dolby của Galaxy Play sẽ giúp người xem đắm chìm trong những bộ phim sắp ra mắt của chúng tôi thông qua việc tận hưởng những trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao ngay tại nhà, hoặc trên thiết bị di động khi di chuyển bên ngoài nhờ công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Không chỉ “Hùng Long Phong Bá 2”, nhiều bộ phim mới trong thời gian tới của Galaxy Play cũng sẽ được ứng dụng bộ đôi công nghệ này“.

Galaxy Play ra mắt series phim ứng dụng công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos - Ảnh 4.

Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác cùng Galaxy Play để mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ Dolby Vision và cả Dolby Atmos ngay tại phòng khách và cả khi di chuyển ngoài trời“, Ông Ashim Mathur, Phó chủ tịch châu Á – Thái Bình Dương Dolby Laboratories chia sẻ. “Với Dolby Vision và cả Dolby Atmos, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng những bộ phim với chất lượng màu sắc vượt ngoài sự mong đợi cùng với âm thanh chuyển động xung quanh mang đến một cảm giác chân thật đến khó tả“.

Có thể nói, “Hùng Long Phong Bá 2” chính là bước khởi đầu giúp khán giả Việt có thể tận hưởng nhiều bộ phim với chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội nhờ áp dụng công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos trong tương lai.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk