Galaxy Note20 Ultra tiếp tục lộ clip trên tay, hé lộ nhiều tính năng mới

Tram Ho

Sau đoạn video trên tay chiếc Galaxy Note20 Ultra được một kênh Youtube công nghệ có tên “Jimmy is Promo” đăng tải vào tuần trước, thì ngày hôm nay, chúng ta lại được chứng kiến thêm một loạt các tính năng mới sẽ xuất hiện trên chiếc Note20 Ultra thông qua một video mới của Jimmy is Promo.

Galaxy Note20 Ultra tiếp tục lộ clip trên tay, hé lộ nhiều tính năng mới - Ảnh 1.

Cụ thể, đoạn video mới dài khoảng hơn 1 phút đã cho chúng ta thấy chiếc Galaxy Note20 Ultra sắp tới của Samsung sẽ được tích hợp thêm khá nhiều tính năng mới về mặt camera. Đầu tiên là việc xác nhận máy sẽ loại bỏ đi tính năng zoom 100x trên S20 Ultra mặc dù cũng vẫn được trang bị ống kính tiềm vọng. Samsung đã giới hạn khả năng zoom của máy xuống chỉ còn 50x, trong đó bao gồm 5x zoom quang học, các mức zoom điện tử khác bao gồm 10x, 20x và 50x.

Galaxy Note20 Ultra tiếp tục lộ clip trên tay, hé lộ nhiều tính năng mới - Ảnh 2.

Từ đoạn video chúng ta cũng có thể thấy Samsung đã bổ sung thêm tùy chọn quay video với tỷ lệ 21:9 ultrawide chuẩn Cinematic ở chất lượng 8K. Ngoài ra, chế độ Pro chuyên nghiệp cũng được Samsung cải tiến với việc tích hợp sẵn một biểu đồ Histogram trong màn hình liveview. Ở chế độ Pro này, người dùng cũng có thể lựa chọn sử dụng microphone trước/sau để thu âm, hoặc cả hai hoặc microphone rời (Bluetooth hoặc có dây). Mức audio level cũng được hiển thị sẵn trên màn hình để người dùng tiện theo dõi.

Galaxy Note20 Ultra tiếp tục lộ clip trên tay, hé lộ nhiều tính năng mới - Ảnh 3.
Galaxy Note20 Ultra tiếp tục lộ clip trên tay, hé lộ nhiều tính năng mới - Ảnh 4.
Galaxy Note20 Ultra tiếp tục lộ clip trên tay, hé lộ nhiều tính năng mới - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, camera của Note20 Ultra cũng được bổ sung thêm một tính năng mới có tên Scene Describer. Tính năng này sẽ tận dụng khả năng của trợ lý ảo Bixby để mô tả những ảnh được chụp từ camera.

Thêm một tính năng mới xuất hiện trên bản One UI 2.5 đó là Nearby Share. Đây là một tính năng vốn có trên Android gốc, được phát triển bởi Google nhằm mang tới khả năng truyền file tương tự như AirDrop của Apple. Samsung cũng từng tích hợp một tính năng tương tự có tên Quick Share trên One UI 2.1, tuy nhiên Quick Share lại chỉ hỗ trợ các thiết bị Samsung với nhau, trong khi đó Nearby Share sẽ tương thích với tất cả các máy Android được hỗ trợ.

Dự kiến Galaxy Note20-series sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Z Fold 2 vào ngày 5/8 tới đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk