Galaxy Note20 Ultra chứng minh sức mạnh không thể ngờ tới trong Showmatch Liên Quân Mobile

Tram Ho

Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến đã kết thúc tốt đẹp vào chiều ngày 21/8, phần thắng thuộc về đội tuyển Takademy với những cái tên vang danh của cộng đồng Liên Quân Mobile Việt là DK Khỉ, Anh Mã, Lực Kenzo TV. Phía đối thủ cũng là các cái tên đình đám không kém như Tùng Họa Mi, Trung Họa Mi… đã tạo nên một trong những trận đấu siêu kinh điển của Liên Quân Mobile Việt.

Galaxy Note20 Ultra chứng minh sức mạnh không thể ngờ tới trong Showmatch Liên Quân Mobile - Ảnh 1.

Sáu trận đấu kịch tính đến mức nảy lửa, giằng co nhau từng tí một thu hút được lượng người xem khổng lồ. Các tuyển thủ thi đấu cũng đã phô diễn được tài năng của mình khiến người xem được chứng kiến những pha giao tranh mãn nhãn mang đậm chất chiến thuật cũng như kỹ năng thi đấu của game thủ.

Để đạt được điều đó, một phần rất lớn nhờ vào thiết bị mà các hảo thủ thi đấu chính là chiếc Galaxy Note20 Ultra. “Màn hình tràn viền vô cùng rõ nét, giúp mình có một tầm nhìn rộng, khả năng bao quát cũng như nắm bắt được các tính huống xảy ra một cách dễ dàng hơn. Điều này khiến mình cực kỳ thích thú,.” – Streamer Tùng Hoạ Mi chia sẻ.

Hảo thủ Anh Mã cho rằng bản thân mình trong ván đấu đầu tiên cũng chưa phải là phong độ xuất sắc nhất, song nhờ vào việc cầm trên tay chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra khiến cho việc trải nghiệm, điều khiển vị tướng Slimz trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt với chiêu thức Lao Cơ Khí của chú Thỏ này. Với lợi thế màn hình lớn khiến cho những pha ném lao của Slimz trở nên chuẩn xác hơn, mượt mà hơn.

Cũng nhờ việc trên tay Samsung Galaxy Note20 Ultra nên Takademy dễ dàng áp đặt được lối chơi với đối thủ của mình ngay trong những ván đầu tiên. Slimz trên tay Anh Mã đã phát huy được những pha ném lao cực chính xác khiến cho team Họa Mi gặp nhiều khó khăn. Phải sang ván thứ ba, các tuyển thủ của Họa Mi mới lấy lại được sự bình tĩnh và bắt đầu rút ngắn được về mặt tỉ số khi Superman và Lindis góp công lớn vào các pha combat, quấy đảo đội hình của Takademy.

Dù rất nỗ lực, song không thể phủ nhận được sức mạnh của Takademy trong trận đấu khi DK Khỉ cùng Anh Mã và các tuyển thủ khác trở lại đầy mạnh mẽ và lấn át hoàn toàn thế trận so với đối thủ. Team Họa Mi dù nỗ lực hết sức song cũng chỉ chiến thắng được thêm một trận trước khi bị kết liễu trong ván thứ 6 với tổng tỷ số 4-2.

Galaxy Note20 Ultra chứng minh sức mạnh không thể ngờ tới trong Showmatch Liên Quân Mobile - Ảnh 2.

Galaxy Note20 Ultra sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X, 6.9″, độ phân giải Quad HD+ (2K+). Bộ vi xử lý Exynos 990 8 nhân cùng 8GB ram đảm bảo hiệu năng xử lý không phải bàn cãi. Với Galaxy Note20 Ultra thì những tựa game Liên Quân khi đặt cấu hình “max setting” cũng chẳng phải là vấn đề gì khiến cho người chơi phải lo ngại.

Galaxy Note20 Ultra chứng minh sức mạnh không thể ngờ tới trong Showmatch Liên Quân Mobile - Ảnh 3.

Trận Showmatch có một không hai này có lượng game thủ theo dõi lên tới hàng trăm nghìn người, một phần nhờ vào sức hút của 10 cái tên lớn của làng Liên Quân Mobile Việt, phần còn lại là do game thủ tò mò muốn biết những tên tuổi đình đám này sẽ chiến đấu ra sao khi trên tay chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra.

Galaxy Note20 Ultra chứng minh sức mạnh không thể ngờ tới trong Showmatch Liên Quân Mobile - Ảnh 4.

Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến đã kết thúc một cách tốt đẹp và dư âm của nó để lại trong lòng game thủ cũng đẹp không kém, đặc biệt đối với những ai đã và đang ao ước, khao khát sở hữu chiếc Flagship mạnh mẽ bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk