Galaxy Fit 2 ra mắt: Màn hình AMOLED, pin 15 ngày, giá 1.3 triệu

Tram Ho

Bên cạnh dòng Galaxy Watch và Watch Active thì Samsung còn có thêm dòng Galaxy Fit nữa. Galaxy Fit thuộc dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh với các chức năng theo dõi sức khỏe cơ bản, phù hợp với những người dùng không có điều kiện mua cho mình những chiếc smartwatch đắt tiền.

Galaxy Fit 2 ra mắt: Màn hình AMOLED, pin 15 ngày, giá 1.3 triệu - Ảnh 1.

Samsung mới đây đã cho ra mắt chiếc Galaxy Fit 2 mới. Điểm nhấn của sản phẩm này tới từ việc được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, đi kèm với đó là thời lượng dùng pin ấn tượng lên tới 15 ngày. Sản phẩm có thiết kế thanh mảnh và gọn nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Theo Samsung, Galaxy Fit 2 được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao như tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đo khoảng cách, theo dõi/phân tích giấc ngủ và tự động tính toán điểm số giấc ngủ (Sleep Score).

Galaxy Fit 2 ra mắt: Màn hình AMOLED, pin 15 ngày, giá 1.3 triệu - Ảnh 2.

Thiết kế dây đeo mới của Galaxy Fit 2 giúp cho cổ tay người dùng thoáng hơn khi đổ mồ hôi. Màn hình của Fit 2 cũng được nâng cấp lên 1.1 inch với tấm nền AMOLED cong 3D. Người dùng có thể thiết lập tùy chỉnh hơn 70 mặt đồng hồ khác nhau. Ngoài ra, với viên pin 159mAh, Samsung cam kết thời lượng dùng pin của Fit lên tới hơn 2 tuần, điều mà hiếm chiếc smartwatch nào có thể làm được.

Galaxy Fit 2 tích hợp khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68. Sản phẩm tương thích với các thiết bị Android từ 5.0 trở lên và iPhone 7 với iOS 10.0 trở lên, kết nối thông qua ứng dụng Galaxy Wear.

Galaxy Fit 2 ra mắt: Màn hình AMOLED, pin 15 ngày, giá 1.3 triệu - Ảnh 3.

Galaxy Fit 2 sẽ được mở bán tại thị trường Đức vào ngày 2/10 tới đây với mức giá 47 EUR, tương đương khoảng 1.3 triệu đồng. Chưa rõ Samsung có kế hoạch mang sản phẩm này về thị trường Việt Nam hay không.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk