Galaxy A12 xứng danh “kẻ đa tài”, làm gì cũng tỏ ra lợi hại

Tram Ho

Mặc dù có mức giá rẻ so với đa số smartphone khác cùng phân khúc trên thị trường, tuy nhiên điều này không biến Galaxy A12 trở thành một món đồ “bình thường”, trái lại, đây lại là một chiếc smartphone có thể làm được mọi thứ đối với một người dùng phổ thông.

Thật vậy, gọi Galaxy A12 là “kẻ đa tài” cũng chẳng sai bởi máy đáp ứng được gần như trọn vẹn những gì mà một người dùng cần ở một chiếc smartphone.

Thiết kế trẻ trung, chắc chắn không kém phần sang trọng

Là dòng sản phẩm smartphone giá rẻ của Samsung thế nên Galaxy A12 có thiết kế mặt lưng và khung viền được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa cứng khá chắc chắn. Điểm đặc biệt ở thiết kế này là Samsung đã mang tới cho người dùng một chiếc máy có mặt lưng nhám thay vì mặt lưng nhựa bóng như nhiều dòng sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Galaxy A12 xứng danh kẻ đa tài, làm gì cũng tỏ ra lợi hại - Ảnh 1.

Thiết kế chắc chắn, sắc màu thời thượng

Với Galaxy A12, máy tỏ ra vượt trội về mặt thiết kế nhờ mặt lưng nhám này. Nếu như các mẫu smartphone khác trong cùng tầm giá hầu như đều chỉ sử dụng mặt lưng nhựa bóng, gây cảm giác ọp ẹp thiếu chắc chắn đồng thời dễ bám mồ hôi dấu vân tay, thì điều này hoàn toàn không xảy ra trên Galaxy A12. Thiết kế lưng nhám cùng hoa văn sọc chéo của Galaxy A12 biến chiếc máy này trở nên cứng cáp, cầm chắc tay và đẹp mắt hơn nhiều.

Galaxy A12 xứng danh kẻ đa tài, làm gì cũng tỏ ra lợi hại - Ảnh 2.

Bộ tứ camera xịn xò của Galaxy A12 cho những tấm ảnh sắc màu hoàn hảo

Cụm camera chất lượng, thừa hưởng những tính năng tốt nhất từ Galaxy A51

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, một ưu điểm vượt trội nữa mà Galaxy A12 thể hiện rất tốt, đó chính là về hiệu năng camera. Máy được trang bị cụm 4 camera chính bao gồm: một camera góc rộng 48MP f/2.0, một camera góc siêu rộng 5MP f/2.2 với góc nhìn 123 độ, một camera macro 2MP f/2.4 và một camera đo chiều sâu 2MP f/2.4. Camera trên Galaxy A12 kế thừa gần như hoàn toàn những ưu điểm của Galaxy A51 – chiếc smartphone tầm trung bán chạy nhất của Samsung trong năm vừa qua.

Cụ thể, như thông số đã nêu ở trên, Galaxy A12 vừa có camera góc rộng độ phân giải cao 48MP, vừa có camera góc siêu rộng lại có cả camera chụp ảnh cận cảnh macro, toàn là những tính năng “hot” từng xuất hiện trên Galaxy A51 giờ đây đã được Samsung đưa xuống Galaxy A12. Với cụm camera này, người dùng hoàn toàn có thể làm được mọi thứ, chụp được đa dạng các thể loại nhiếp ảnh như phong cảnh, chân dung, đường phố và đặc biệt là khả năng chụp ảnh macro cận cảnh cực hot trong giới trẻ, thoải mái sáng tạo những bức hình “chất” và “sống ảo” trên mạng xã hội.

Galaxy A12 xứng danh kẻ đa tài, làm gì cũng tỏ ra lợi hại - Ảnh 3.

Galaxy A12 còn được trang bị Camera macro chụp cận cảnh

Hiệu năng đủ dùng, chơi game mượt lại còn có pin cực trâu

Galaxy A12 là một chiếc máy phân khúc dưới 5 triệu đồng, và hiệu năng mà chiếc máy mang lại rất đáng ngạc nhiên khi được trang bị vi xử lý tám nhân MT6765. Galaxy A12 cho một trải nghiệm sử dụng mượt mà và ổn định, thậm chí vẫn có thể chơi được những tựa game hot hiện nay như LMHT: Tốc Chiến, Liên Quân, PUBG Mobile ở mức đồ hoạ từ trung bình tới thấp mà vẫn có FPS ổn định, một phần là nhờ giao diện One UI được tối ưu hoá cho các máy Samsung.

Galaxy A12 xứng danh kẻ đa tài, làm gì cũng tỏ ra lợi hại - Ảnh 4.

Tha hồ chiến game suốt ngày dài cùng quả pin khủng lên đến 5.000 mAh

Hiệu năng đủ dùng là vậy, thế nhưng còn một yếu tố nữa mà chắc chắn các game thủ mobile cực kỳ yêu thích ở chiếc Galaxy A12, đó là thời lượng dùng pin. Galaxy A12 được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 5000mAh, một trong những dung lượng pin khủng trong phân khúc giá rẻ của chiếc máy này, cộng thêm khả năng tối ưu hoá của One UI thì chắc chắn Galaxy A12 sẽ không làm chúng ta thất vọng về thời lượng dùng pin của máy, thoải mái cày rank cả ngày chẳng cần lo lắng.

Chưa kể Galaxy A12 còn hỗ trợ sạc nhanh 15W với củ sạc nhanh đi kèm sẵn trong hộp, hoàn toàn có thể nạp đầy năng lượng cho máy bất cứ khi nào để không làm gián đoạn trải nghiệm sử dụng máy.

Galaxy A12 – Món quà phù hợp nhân dịp năm mới

Với mức giá chỉ chưa tới 5 triệu đồng, người dùng khó có thể tìm kiếm được một chiếc smartphone có thể làm được đủ thứ như Galaxy A12: vừa có thiết kế đẹp, vừa có camera chất lượng lại vừa có thời lượng pin khủng. Quả thực, gọi Galaxy A12 là “kẻ đa tài” cũng chẳng sai, giá vừa rẻ lại vừa làm được nhiều điều mà chẳng phải chiếc smartphone nào cũng làm được.

Galaxy A12 xứng danh kẻ đa tài, làm gì cũng tỏ ra lợi hại - Ảnh 5.

Dịp cận Tết này là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dùng tăng mạnh, vậy nên Galaxy A12 chắc chắn là một món quà phù hợp dành cho những người thân thương nhân dịp năm mới xuân về đặc biệt là dịp lễ tình yêu Valentine sắp tới đây!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk