Galaxy A 2021: Khẳng định vị trí tiên phong camera phone tầm trung với 3 đột phá khác biệt

Tram Ho

Luôn nằm ở vị trí top đầu trong danh sách những smartphone tiêu biểu dành cho giới trẻ, dòng Galaxy A 2020 với hai đại diện Galaxy A51 và A71 đã chinh phục người dùng bằng những tính năng sáng tạo có một không hai. Việc áp dụng chiếc lược Đổi mới Đảo chiều, đem công nghệ tiên tiến cao cấp lên các sản phẩm tầm trung đã gây ấn tượng mạnh mẽ, biến Galaxy A series trở thành dòng điện thoại “quốc dân”, dẫn đầu doanh số trong suốt một vừa năm qua.

Galaxy A 2021: Khẳng định vị trí tiên phong camera phone tầm trung với 3 đột phá khác biệt - Ảnh 1.

Tiếp nối thành công này, tháng 3 tới Samsung tiếp tục mang đến thế hệ Galaxy A 2021, hứa hẹn sẽ trở thành chuẩn mực đẳng cấp mới cho smartphone tầm trung. Vẫn áp dụng chiến lược Đổi mới Đảo chiều, thế hệ Galaxy A năm nay không chỉ sở hữu cho mình thiết kế trẻ trung thời thượng hoàn toàn mới mà còn trang bị những tính năng độc đáo khó có thể tìm thấy trên những điện thoại cùng phân khúc. Đặc biệt là với camera, Galaxy A 2021 mang tới không chỉ một mà đến 3 đột phá đầy ấn tượng khác biệt hoàn toàn với các đối thủ trên thị trường.

Galaxy A 2021: Khẳng định vị trí tiên phong camera phone tầm trung với 3 đột phá khác biệt - Ảnh 2.

Với Đổi mới Đảo chiều, Samsung nâng cấp khả năng chống rung quang học OIS lên camera Galaxy A 2021, khẳng định vị thế tiên phong công nghệ trong phân khúc smartphone tầm trung. Nắm bắt xu hướng sáng tạo nội dung video đang lên ngôi và trở thành yếu tố quyết định thể hiện cá tính người trẻ, với OIS, mọi thước phim chuyển động đều trở nên mượt mà sống động. Bên cạnh đó, thấu hiểu những khó khăn khi phải chụp ảnh với tốc độ thấp trong điều kiện ánh sáng yếu, OIS kết hợp chế độ chụp đêm còn bổ trợ cho người dùng được tự tin sáng tạo và lưu giữ mọi khoảnh khắc theo cách chuẩn mực nhất.

Galaxy A 2021: Khẳng định vị trí tiên phong camera phone tầm trung với 3 đột phá khác biệt - Ảnh 3.

Phát huy thế mạnh của hệ thống ống kính đa chức năng đã được khẳng định từ bộ đôi Galaxy A51/A71, thế hệ Galaxy A 2021 tiếp tục mang tới những cải tiến đáng giá nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh. Việc trang bị cảm biến độ phân giải cao cho camera chính và camera góc siêu rộng cùng với đó những tinh chỉnh chuyên biệt dành cho camera cận cảnh không chỉ thỏa mãn mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho những sáng tạo bất tận của người dùng trẻ.

Galaxy A 2021: Khẳng định vị trí tiên phong camera phone tầm trung với 3 đột phá khác biệt - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, giữ đúng tinh thần Đổi mới Đảo chiều, Galaxy A 2021 còn được Samsung ưu ái trang bị những tính năng chỉ xuất hiện trên dòng sản phẩm flagship đầu bảng tạo nên lợi thế cạnh trang cực lớn mà khó có một smartphone tầm trung nào sở hữu. Có thể kể đến như tính năng Chụp một chạm (Single Take) hay chế độ chụp Đêm hay khả năng AR Emoji, dù đã xuất hiện trên bộ đôi Galaxy A51/A71 nhưng nay đã mang màu sắc mới với sự nâng cấp mạnh mẽ từ trí thông minh nhân tạo AI giúp nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh sáng tạo lên một tầm cao mới.

Cùng với đó, việc trang bị màn hình AMOLED với tần số quét 90Hz không chỉ đem lại hình ảnh màu sắc ấn tượng mà còn góp phần không nhỏ nâng cấp khả năng sử dụng lướt nhẹ êm ái vô cùng thoải mái trong các tác vụ bình thường cũng như chơi game hành động, xem phim độ phân giải cao. Không những vậy, các thông tin “rò rỉ” về Galaxy A 2021 còn cho thấy thế hệ A mới này có thể được trang bị 5G thời thượng, môt bước chuyển lớn giúp người trẻ bắt kịp xu thế kết nối tốc độ cao tương lai.

Được “đo ni đóng giày” dành cho người trẻ, Galaxy A 2021 hứa hẹn sẽ trở thành người đồng hành mới cùng GenZ chinh phục những đỉnh cao sáng tạo, khẳng định vị trí tiên phong dẫn đầu xu hướng. Cùng đón chờ những đột phá khác biệt sẽ được xuất hiện ngay trong tháng 3 này.

Galaxy A 2021: Khẳng định vị trí tiên phong camera phone tầm trung với 3 đột phá khác biệt - Ảnh 5.

Một thông tin không thể bỏ lỡ là sự kiện GALAXY AWESOME UNPACKED sẽ diễn ra vào hôm nay 17/03/2021 vào lúc 21:00 trên kênh Samsung Fanpage Samsung NewsRoom, Samsung Youtube tại link này và trên fanpage Kenh14. Hãy cùng tham gia sự kiện để tìm hiểu cách công ty Điện tử Samsung mang đến điều gì tuyệt vời cho mọi người nhé.

Từ ngày 12-17/03, khách hàng khi đặt hàng Galaxy A32 sẽ được ưu đãi 0% lãi suất khi trả trước 30% giá trị sản phẩm và nhận thêm 1 năm bảo hành toàn diện Samsung Care+.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk