FPT Shop tặng quà đến 1,95 triệu cho khách mua Galaxy Tab A7

Tram Ho

Theo đó, từ ngày 16 – 22/10, chỉ cần mang smartphone hoặc máy tính bảng cũ bất kỳ đến FPT Shop, kể cả sản phẩm không hộp, không phụ kiện, bạn đều được giảm ngay 1.000.000 đồng khi chọn sở hữu máy tính bảng Galaxy Tab A7 mới. Đồng thời, FPT Shop cũng tặng bạn bao da Samsung chính hãng trị giá 950.000 đồng.

Không kém phần thiết thực, bạn còn dễ dàng sở hữu Galaxy Tab A7 tại FPT Shop thông qua ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục rất đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh, thậm chí bạn có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể chọn mua Galaxy Tab A7 trực tiếp tại hơn 620 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt online để được giao hàng tận nơi miễn phí ngay tại đây.

FPT Shop tặng quà đến 1,95 triệu cho khách mua Galaxy Tab A7 - Ảnh 1.

Chọn lên đời Galaxy Tab A7 tại FPT Shop từ nay đến 22/10, bạn nhận ngay ưu đãi trị giá 1,95 triệu đồng

Được biết, Galaxy Tab A7 là sản phẩm tablet tầm trung mới nhất của Samsung. Chiếc máy tính bảng này hội tụ những công nghệ tiên tiến vượt trội như màn hình lớn đến 10,4 inch, hệ thống bốn loa âm thanh cực đỉnh, hiệu năng ấn tượng cùng thiết kế hiện đại.

Galaxy Tab A7 hiện đang được bán tại FPT Shop với giá 7.990.000 đồng cùng 2 phiên bản màu Đồng Vàng Kim và Xám Thiên Thạch.

Lý do bạn nên mua hàng tại FPT Shop?

Chọn mua điện thoại, laptop, phụ kiện,…tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn hưởng thêm những dịch vụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng sở hữu món hàng công nghệ yêu thích cũng như an tâm sử dụng sản phẩm.

Thứ nhất, ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 620 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 60 phút.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, bạn sẽ không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Bạn sẽ được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm bạn mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất, riêng với phụ kiện sẽ được bảo hành một đổi một trong một năm.

Thứ ba, với những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất bởi thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh chỉ trong vòng 15 phút, thậm chí bạn có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng. Đồng thời, FPT Shop có nhiều hình thức trả góp như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, chọn mua trả góp hầu hết sản phẩm tại FPT Shop, bạn vẫn nhận được đầy đủ ưu đãi tương tự như mua trả thẳng.

FPT Shop tặng quà đến 1,95 triệu cho khách mua Galaxy Tab A7 - Ảnh 2.

Bạn có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất Galaxy Tab A7 với thủ tục vô cùng đơn giản tại FPT Shop.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk