FPT Shop tặng phiếu mua hàng trị giá 10% cho khách mua điện thoại Xiaomi

Tram Ho

Theo đó, từ hôm nay đến hết ngày 30/6, chọn sở hữu các sản phẩm điện thoại Xiaomi, bạn sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 10%. Cụ thể, FPT Shop sẽ tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 10% dùng để mua các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi (ngoại trừ điện thoại di động) bao gồm: đồng hồ, bàn chải thông minh, bình đun siêu tốc, camera, cân thông minh, đèn bàn, đèn ngủ, máy cạo râu, máy hút bụi, máy lọc không khí và máy sấy tóc…

FPT Shop tặng phiếu mua hàng trị giá 10% cho khách mua điện thoại Xiaomi - Ảnh 1.

Chọn mua điện thoại Xiaomi ngay hôm nay để nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 10% từ FPT Shop.

Không kém phần thiết thực, với những khách hàng mong muốn sở hữu điện thoại Xiaomi nhưng còn băn khoăn về vấn đề tài chính, FPT Shop có ngay ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục vô cùng đơn giản để hỗ trợ. Chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng 15 phút xét duyệt là bạn đã có thể mang chiếc smartphone chính hãng về nhà. Thậm chí, bạn còn được hỗ trợ từ xa và không cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, vì sản phẩm được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, bạn sẽ không phải lo bị mất giấy tờ hay hóa đơn khi mua tại FPT Shop.

Song song với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, FPT Shop vẫn tiếp tục chính sách giao hàng tận nơi miễn phí. Với chính sách này, người dùng có thể an tâm sở hữu được sản phẩm công nghệ chính hãng tại FPT Shop mà không cần đi đâu xa, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay. Cách thức thanh toán rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh lây nhiễm bệnh.

FPT Shop tặng phiếu mua hàng trị giá 10% cho khách mua điện thoại Xiaomi - Ảnh 2.

Chọn mua sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi tại FPT Shop, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi 100% là hàng chính hãng, bảo hành đến 12 tháng.

Lý do bạn nên chọn mua các sản phẩm thông minh của Xiaomi tại FPT Shop

Thứ nhất, bạn có thể đến FPT Shop để thoải mái trải nghiệm, ‘sờ tận tay, nhìn tận mắt’ và chọn mua sản phẩm khi cảm thấy hài lòng, không cần phải đặt hàng, chờ đợi giao hàng từ nước ngoài về. Ngoài ra, hệ thống có hơn 630 cửa hàng khắp 63 tỉnh thành và chương trình giao hàng tận nhà miễn phí, rất dễ dàng trong việc mua sắm và bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Thứ hai, bạn còn được bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng chính hãng (tuỳ sản phẩm).

Thứ ba, FPT Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng mới 100% và có hoá đơn rõ ràng để bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc sản phẩm.

Thứ 4, FPT Shop luôn dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk