FPT Shop giảm 30% trọn đời khi dán kính cường lực từ lần thứ 2

Tram Ho

Ngày nay, kính cường lực được xem là giải pháp tối ưu giúp người dùng bảo vệ màn hình điện thoại khỏi những cọ xát, va đập với chìa khóa hay các đồ vật khác trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, việc dán màn hình bằng các tấm kính này còn có tác dụng tránh bụi, chống bám bẩn,… giúp cho chiếc điện thoại của bạn luôn có được vẻ đẹp như mới.

Hiện FPT Shop có hàng trăm mẫu kính cường lực chất lượng dành cho hầu hết các thương hiệu điện thoại đang có trên thị trường. Sản phẩm có cấu tạo kính 5 lớp đặc biệt, đáp ứng đủ các yêu cầu như độ cứng tới 9H (miếng dán thường chỉ 3H), chống trầy xước, bảo vệ màn hình khi rơi, chống bám vân tay, chống bám bụi… Thiết kế của kính cường lực cũng rất vừa vặn với mép kính bo cong 2,5D ôm khít từng bộ phận trên màn hình (loa, camera…), giúp tăng độ cứng và hạn chế sứt mép viền điện thoại. Bên cạnh đó, chất liệu của kính vô cùng mỏng nhẹ, mang lại cảm giác rất trơn tru, không bị rít tay nhưng vẫn không làm giảm độ nhạy cảm ứng.

Đáng chú ý, các mẫu kính cường lực tại FPT Shop đang có giá khá rẻ so với chất lượng mang lại. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một tấm kính cường lực cho ‘dế yêu’ với mức giá chỉ từ 150.000 đồng. Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/09, FPT Shop giảm ngay 30% đến trọn đời cho các khách hàng chọn dán kính cường lực từ lần thứ 2 trở đi. Như vậy, những ai đang có nhu cầu thay mới tấm kính cường lực đã quá cũ của mình thì không nên bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

FPT Shop giảm 30% trọn đời khi dán kính cường lực từ lần thứ 2 - Ảnh 1.

Ngoài ra, với hệ thống hơn 630 trên toàn quốc cùng giờ làm việc từ 8h sáng đến 22h tối, bạn có thể đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để dán kính cường lực vào bất kỳ thời gian thuận tiện nào trong ngày như giờ nghỉ trưa, tan ca, thứ Bảy, Chủ Nhật,…

Để mua sản phẩm với nhiều ưu đãi nhất từ FPT Shop, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, xem online ngay tại đây hoặc gọi đến tổng đài gọi đến tổng đài miễn cước 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh nhất.

FPT Shop giảm 30% trọn đời khi dán kính cường lực từ lần thứ 2 - Ảnh 2.

FPT Shop giảm 30% trọn đời cho khách hàng dán kính cường lực từ lần thứ2

Lý do bạn nên mua phụ kiện chính hãng tại FPT Shop?

Bên cạnh rất nhiều chương trình ưu đãi, FPT Shop còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thứ nhất, ngoài việc chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng đến tận nơi miễn phí.

Thứ hai, bạn được miễn phí một đổi một trong vòng 1 năm nếu phụ kiện đã mua có lỗi từ nhà sản xuất, ngoại trừ các sản phẩm ốp lưng, bao da và miếng dán màn hình điện thoại. Vậy nên, bạn sẽ yên tâm hơn khi chọn mua sắm tại FPT Shop.

Thứ ba, FPT Shop hỗ trợ 100% lãi suất trả góp cho những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính. Thủ tục trả góp rất đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút. Thậm chí, bạn có thể làm thủ tục trả góp từ xa mà không cần phải đi đến cửa hàng, không còn phải lo ngại về vấn đề thời gian cũng như khoảng cách.

Kính cường lực tại FPT Shop là sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline miễn phí 1800 6601 để được tư vấn cụ thể hơn và đặt mua nhanh.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk