Foxconn hé lộ loạt xe điện mới gồm cả sedan, SUV và bus, dự kiến sớm sản xuất hàng loạt

Tram Ho

Trọng tâm chính của video teaser vừa được công bố là một chiếc sedan kiểu dáng khá ấn tượng. Xuyên suốt đoạn giới thiệu, người xem như bị choáng ngợp trước cặp đôi đèn pha và đèn hậu LED bắt mắt của chiếc EV này. Cùng với đó là một cái nhìn thoáng qua về nội thất, bao gồm một màn hình cong lớn chứa cả cụm đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí.

Foxconn cũng khoe thêm một chiếc xe buýt điện trong video, cũng như một chiếc SUV phân khúc C được mệnh danh là Model C. Nó có thiết kế nổi bật với phần nhô ra phía trước và phía sau rất ngắn, cùng dải đèn LED khá phức tạp ở đầu xe. Nó cũng được mô tả chi tiết bằng hai tông màu sơn đen và trắng, phía sau có thanh đèn LED và tay nắm cửa thể thao nằm ngang với thân xe.

Tất cả những chiếc xe này đều đến từ thương hiệu mới Foxtron, sẽ được tập đoàn giới thiệu trong Ngày Công nghệ Hon Hai sẽ được tổ chức vào ngày 18/10 tới. Điều này đồng nghĩa với việc cả ba chiếc xe được hiển thị trong video trên sẽ có thể hoạt động với đầy đủ chức năng khi chúng được giới thiệu ra công chúng, cũng như gợi ý rằng có thể không còn quá xa để công ty bắt đầu vận hành dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Foxconn hé lộ loạt xe điện mới gồm cả sedan, SUV và bus, dự kiến sớm sản xuất hàng loạt - Ảnh 2.

Foxconn đã và đang mở rộng dấu ấn của mình trong lĩnh vực ô tô trong vài năm qua. Tại sự kiện Ngày Công nghệ Hon Hai năm 2020, công ty đã giới thiệu một nền tảng xe điện linh hoạt. Gần đây, tập đoàn này cũng đã ký một thỏa thuận với Lordstown Motors để mua lại nhà máy ở Ohio (Mỹ) với giá 230 triệu USD Foxconn cũng sẽ hợp tác với Fisker để đưa dòng xe điện PEAR vào thi trường trong năm 2024.

Tham khảo carscoops

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk