Flagship mới của Sony bị lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, có thể là Xperia 2

Tram Ho

Sony là một trong số ít các nhà sản xuất Android vẫn ra mắt các mẫu flagship mới hai lần trong một năm. Thậm chí, ngay cả khi Xperia 1 vừa được giới thiệu vào cuối tháng 2 thì mới đây, hình ảnh thực tế của một mẫu điện thoại Xperia mới đã bất ngờ xuất hiện trên mạng, nhiều khả năng chính là Xperia 2.

Flagship mới của Sony bị lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, có thể là Xperia 2 - Ảnh 1.

Mặc dù vậy, thiết bị này có mặt trước không khác biệt quá nhiều so với Xperia 1 và vẫn là màn hình siêu dài tỷ lệ 21:9. Bên cạnh đó, nó cũng có cách sắp xếp các phím vật lý tương tự, bao gồm phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn, cảm biến vân tay và phím camera ở cạnh phải.

Flagship mới của Sony bị lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, có thể là Xperia 2 - Ảnh 2.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất của Xperia 2 khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm là ở mặt lưng. Mặc dù vẫn có hệ thống 3 camera xếp theo chiều dọc, tuy nhiên cụm camera sau của Xperia 2 lại được đặt ở góc phía trên cùng bên trái, thay vì đặt ở chính giữa giống như những gì mà chúng ta từng thấy trên Xperia 1 trước đó.

Flagship mới của Sony bị lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, có thể là Xperia 2 - Ảnh 3.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin gì về thông số kĩ thuật của Xperia 2. Theo suy đoán, chiếc điện thoại này có thể vẫn đi kèm với màn hình OLED 4K giống như thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên được nâng cấp từ vi xử lý Snapdragon 855 lên Snapdragon 855+ mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nó cũng có thể sẽ là smartphone đầu tiên của Sony hỗ trợ mạng 5G.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ