FE XCELERATE ” Chuyến tàu Tăng tốc Khởi nghiệp Fintech chính thức lăn bánh!

Tram Ho

Vậy là Vòng đăng ký của Hành trình Tăng tốc khởi nghiệp Fintech FE XCELERATE đã chính thức khép lại. Sau hơn 04 tuần mở đơn đăng ký, cuộc đua đã nhận được sự chú ý không chỉ từ chủ nhà Việt Nam, mà đó còn là những người bạn fintech đến từ nhiều châu lục trên thế giới.

  • Vậy, các startup Việt sẽ có một màn chào sân hoành tráng và “so găng” đầy gây cấn như thế nào với những người bạn từ phía bên kia châu lục?
  • Liệu ai sẽ được “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục bước vào hành trình 12 tuần tăng tốc Accelerator Program đầy gây cấn nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn sắp tới? 

Mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp trong 02 ngày của sự kiện pitch day: 

1. Thời gian: 

  • 9h – 14h, ngày 9 tháng 12 năm 2019 (thứ Hai) 
  • 13h – 20h, ngày 10 tháng 12 năm 2019 (thứ Ba)

2. Địa điểm:

Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Phòng SAPA (88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh)

Vòng đấu loại Pitch Day tiến vào hành trình tăng tốc FE XCELERATE sẽ gồm 2 chặng:

  • Chặng đầu tiên – 09/12: Các startup xuất sắc sẽ có bài thuyết trình trước các chuyên gia và dàn lãnh đạo kỳ cựu từ FE CREDIT – đơn vị Tài chính Tiêu dùng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Qua đây, phía đơn vị chủ trì sẽ có cái nhìn cụ thể hơn và toàn diện hơn về các sản phẩm tiềm năng của các đơn vị startup và sẽ chọn ra khoảng 10 đội thi xuất sắc nhất để tiếp tục tiến vào ngày thi thứ 2 của chặng Pich Day.
  • Chặng thứ hai – 10/12: các đội thi xuất sắc nhất vượt qua chặng đầu tiên sẽ tiếp tục tham gia vào buổi chất vấn và thử thách cùng các chuyên gia. Từ đây, các đội thi được góp mặt vào chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Accelerator Program kéo dài 12 tuần cùng FE CREDIT sẽ dần được lộ diện.  

Hành trình FE XCELERATE mang lại những yếu tố và cơ hội mà tất cả các Fintech startup tại Việt Nam cũng như trên thế giới đều mong đợi:

  • CƠ HỘI TIẾP XÚC CƠ SỞ DỮ LIỆU KHỔNG LỒ – dữ liệu là một bài toán cực kỳ khó cho các doanh nghiệp startup vì sẽ tốn nhiều kinh phí và thời gian để thu thập. Nhưng đến với FE XCELERATE, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận vào nguồn dữ liệu khách hàng lớn nhất Việt Nam.
  • CƠ HỘI MỞ RỘNG QUY MÔ CÙNG HẠ TẦNG TIÊN TIẾN – muốn xây nhà to phải có nền thật chắc, FE CREDIT chính là “nhà thầu” đáng tin cậy giúp bạn mở rộng tối đa quy mô của doanh nghiệp với nền móng chính là cơ sở hạ tầng tiên tiến của chúng tôi.
  • HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH – trẻ trung, nhiệt huyết, đầy ý tưởng nhưng thiếu kinh nghiệm thực tiễn thì rất khó để các startup thành công trên thương trường khắc nghiệt. FE XCELERATE chính là cơ hội giúp bạn trở thành đối tác chiến lược của FE CREDIT – Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng lớn nhất Việt Nam với hơn 50% thị phần.
  • NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH – bạn sẽ có được những kỹ năng và kinh nghiệm mà không trường lớp nào có thể giảng dạy qua những buổi tư vấn riêng (one on one) với các bậc thầy trong ngành trong thời gian tham gia chương trình.

Về đơn vị tổ chức FE CREDIT:

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT đã thiết lập nền tảng vững chắc để trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng. FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

FE CREDIT đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như “Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2019” và “Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Mang Lại Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Nhất Châu Á 2019” do Global Banking & Finance bình chọn, “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc” và “Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tốt Nhất” từ Hiệp Hội Dịch Vụ Khách Hàng Châu Á Thái Bình Dương (APCSC)”, “Top 10 Doanh Nghiệp Được Tin Dùng Nhất Châu Á” tại Diễn Đàn Kinh Tế Quốc Tế Asia 2019 và “Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á năm 2018” do Global Brands trao tặng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Techtalk