Fan của The Witcher và Cyberpunk 2077 nhận tin vui: cả hai game sẽ được cập nhật mới ngay trong nửa đầu 2022

Tram Ho

Adam Kicinski – chủ tịch của CD Projekt, tập đoàn game đứng sau những tựa game nổi tiếng như The Witcher và Cyberpunk 2077 – vừa trả lời phỏng vấn tạp chí Rzeczpospolita và cung cấp những thông tin đáng chú ý. Ông khẳng định bản vá 1.5, bản cập nhật lớn tiếp theo của Cyberpunk 2077 sẽ lên sóng vào tháng đầu tiên của năm 2022. Ông đồng thời thông báo bản nâng cấp đồ họa của The Witcher 3 sẽ sớm đổ bộ các nền tảng console đời mới.

Fan của The Witcher và Cyberpunk 2077 nhận tin vui: cả hai game sẽ được cập nhật mới ngay trong nửa đầu 2022 - Ảnh 1.

Hình ảnh fanart cho thấy Ciri có thể mang diện mạo gì khi sống trong thế giới của Cyberpunk 2077.

Trong buổi phỏng vấn, ông thừa nhận quyết định hoãn ngày ra mắt Cyberpunk 2077 trên các hệ console không hề dễ dàng:

Quyết định hoãn ngày công bố phiên bản mới của Cyberpunk trên console thế hệ mới rất khó, nhưng chúng tôi tin đây là quyết định đúng đắn, nhất là khi đội phát triển cũng hậu thuẫn quyết định này. Chúng tôi cần thêm thêm thời gian trau chuốt hình ảnh của game cũng như hiệu năng, đảm bảo chất lượng thành phẩm xuyên suốt nhất có thể”.

Nhận định trên cũng ứng với việc trì hoãn ngày ra mắt bản nâng cấp đồ họa của The Witcher 3 trên Xbox Series X|S và PS5. Một phần vì TW3 đã 7 năm tuổi, nên cách biết công nghệ giữa hai thời đại đã ngăn CD Projekt phát triển game kịp tiến độ.

Khi bản nâng cấp đồ họa của The Witcher 3 đổ bộ các máy console thế hệ mới vào quý 2 năm sau, người chơi cũng sẽ đồng thời thưởng thức DLC mới của tựa game bom tấn. Theo lời ông Kicinski, nội dung DLC sẽ liên quan tới show truyền hình The Witcher đang trình chiếu trên Netflix.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk