Facebook, Google Maps trên iOS cho phép người dùng theo dõi doanh nghiệp yêu thích

Linh Le

google maps near me

Hôm nay, Google đã chính thức thông báo Google Maps trên iOS hiện đã cho phép người dùng theo dõi doanh nghiệp yêu thích của họ ngay trong ứng dụng. Tính năng xác định vị trí nền tảng là một thách thức đối với Facebook Pages, cho phép người dùng theo dõi tin tức và cập nhật về doanh nghiệp – ví dụ như bán hàng, khuyến mãi hoặc sự kiện của họ – thông qua tab Mới cho bạn trên ứng dụng di động.

Tính năng này trước đây đã có trên Android.

Mùa thu vừa qua, Google đã giới thiệu tính năng theo dõi của Google trên Google Maps trên Android với một chút phô trương, ngoài một bài đăng blog ngắn gọn về việc ra mắt. Nhưng tính năng quan trọng của người Do Thái nên không được đề cao. Google Maps là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới với hơn một tỷ người dùng. Trong những năm qua, nó đã liên tục mở rộng bộ tính năng của mình ngoài việc chỉ tìm kiếm và điều hướng để trở thành một công cụ tìm kiếm doanh nghiệp mới, tìm nhà hàng và cửa hàng, đọc đánh giá, duyệt ảnh và nhiều hơn nữa.

Giờ đây, Google đang mang đến cho các doanh nghiệp một cách để giao tiếp trực tiếp với khách hàng của họ, giống như Facebook hiện nay.

Thông qua một ứng dụng My Business được tân trang lại, cũng được ra mắt vào mùa thu năm ngoái, chủ doanh nghiệp có thể đăng cập nhật nội dung lên hồ sơ doanh nghiệp của họ trên Google. Đây là cùng một loại cập nhật mà trước đây, sẽ được xuất bản riêng cho phương tiện truyền thông xã hội – ví dụ như ngày của một sự kiện bán hàng lớn hoặc khai trương, chẳng hạn.

Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng ứng dụng Doanh nghiệp của tôi để theo dõi đánh giá của khách hàng và trả lời tin nhắn từ người dùng Google Maps theo cách tập trung.

Tuy nhiên, trước ngày hôm nay, khả năng người dùng Google Maps theo dõi các doanh nghiệp yêu thích của họ Bản cập nhật của Google là thứ chỉ có trên Android. Giờ đây, người dùng iOS cũng có thể tham gia.

Bắt đầu từ tuần này, Google sẽ tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Google Maps. Giờ đây, người dùng iOS có thể tìm kiếm một địa điểm – như nhà hàng, cửa hàng hoặc bất cứ thứ gì khác – sau đó nhấn vào nút Theo dõi theo dõi để theo dõi tin tức về địa điểm trong tab Trò chơi cho bạn.

Và mặt khác, các doanh nghiệp giờ đây sẽ có thể nhìn thấy tất cả khách hàng của họ – không chỉ những người sử dụng thiết bị Android.

Nút Follow sẽ ra mắt ngày hôm nay, nhưng các bản phát hành đạt được lượng lớn cơ sở người dùng này mất nhiều thời gian. Bạn có thể không thấy những thay đổi ngay lập tức, nhưng sẽ sớm thôi.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://techcrunch.com