Epione – thương hiệu ergonomic tiên phong dành cho người Việt

Tram Ho

Epione - thương hiệu ergonomic tiên phong dành cho người Việt - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, khái niệm sản phẩm công thái học đã và đang dần trở nên quen thuộc hơn với người dùng tại Việt Nam. Nhờ thiết kế và tính năng tối ưu theo cơ thể, tập trung giải quyết các vấn đề về sức khỏe của người dùng, các sản phẩm công thái học đang ngày càng thu hút được nhiều hơn sự chú ý đến từ thị trường.

Tuy nhiên, có một vấn đề là với các sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mức giá của chúng thực sự rất khó tiếp cận tới đông đảo người dùng Việt, nếu không muốn nói là khá đắt đỏ. Việc này đã khiến người dùng có xu hướng chọn những mẫu ghế không thực sự tối ưu.

Epione, một thương hiệu công thái học, đã ra đời nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao cấp với mức giá thành hợp lý, cho người dùng có thêm nhiều hơn những lựa chọn chất lượng cho sức khỏe của mình.

Tính năng hiện đại

Một trong những điểm thu hút nhất, tạo nên giá trị thực sự của các sản phẩm công thái học chính là về tính năng của chúng. Bằng việc tìm hiểu và hợp tác với các đối tác sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất ghế, những chiếc ghế của họ đều được trang bị những tính năng mới nhất và phù hợp với nhu cầu thật sự của người dùng

Ví dụ có thể kể đến như chiếc ghế công thái học Epione Ergo Chair Pro của hãng, với nhiều tính năng nâng cấp thực sự đáng giá khi so với các sản phẩm hiện nay có mặt trên thị trường. Ngoài các tính năng hữu ích như phần kê đầu 3D, mâm ngồi 2D cùng bệ tỳ tay 4D điều chỉnh linh hoạt,… thì một tính năng chỉ thấy ở các sản phẩm cao cấp với mức giá lên đến 30 triệu đồng – cơ chế ngả về phía trước 16 độ – cũng đã được Epione đầu tư vào sản phẩm của mình.

Epione - thương hiệu ergonomic tiên phong dành cho người Việt - Ảnh 2.

Chính nhờ những tính năng này mà quá trình sử dụng, làm việc của người dùng bên các sản phẩm của Epione sẽ thoải mái, dễ dàng hơn nhiều. Từ đó, việc giữ sự tập trung trong một khoảng thời gian dài cũng sẽ không gây quá nhiều áp lực lên cơ thể, đảm bảo sức khỏe cho người dùng, gia tăng hiệu suất làm việc.

Epione - thương hiệu ergonomic tiên phong dành cho người Việt - Ảnh 3.

Chất liệu cao cấp

Để có thể tối ưu các tính năng ưu việt, Epione cũng đầu tư những chất liệu cực kỳ cao cấp cho các dòng sản phẩm công thái học của mình. Để khắc phục những hạn chế về cơ sở vật chất cũng như máy móc thiết bị của các nhà sản xuất trong nước, hãng đã lựa chọn kết hợp với các đối tác hàng đầu trên thế giới trong ngành như Krall & Roth của Đức, Donati của Ý, Samhongsa từ Hàn Quốc,…

Các chất liệu cao cấp này sẽ có chung đặc điểm là tối ưu được trải nghiệm của người dùng một cách thoải mái nhất, êm ái nhất, bền bỉ theo thời gian, giúp các sản phẩm của Epione có chất lượng và độ hoàn thiện cực kỳ ấn tượng. Điều này với mong muốn từ đội ngũ phát triển những sản phẩm mang chất lượng thế giới dành cho người dùng Việt

Epione - thương hiệu ergonomic tiên phong dành cho người Việt - Ảnh 4.
Epione - thương hiệu ergonomic tiên phong dành cho người Việt - Ảnh 5.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Cho những ai chưa biết, Epione là một thương hiệu được thành lập và vận hành bởi đội ngũ của SiliconZ, một startup công nghệ có tên tuổi trên thị trường Việt Nam. Trong hơn hai năm hình thành và phát triển, SiliconZ đã gây đạt được nhiều thành tựu, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp, chỉn chu và tận tâm. Đây sẽ là một điểm mạnh vô cùng lớn cho Epione so với các hãng ngoại nhập, khi khách hàng giờ đây đã có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của hãng mà không lo về vấn đề bảo hảo cũng như hậu mãi.

Epione - thương hiệu ergonomic tiên phong dành cho người Việt - Ảnh 6.

Với chất lượng cao cấp đến vậy, nhưng nhờ làm việc trực tiếp cùng các nhà sản xuất mà giá thành của các sản phẩm Epione được tối ưu triệt để. So với các sản phẩm cùng chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, các sản phẩm công thái học của Epione lại có mức giá chỉ bằng 1/3, tạo điều kiện cho nhiều người Việt có thể tiếp cận với những sản phẩm thực sự chất lượng.

Tóm lại, sự xuất hiện của Epione hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phục vụ công việc cực kỳ tốt với giá thành dễ tiếp cận. Điều này cũng dự báo cho một phong trào sử dụng các sản phẩm công thái học chất lượng cao trên thị trường Việt Nam, mở ra kỷ nguyên làm việc thông minh.

Để tìm hiểu chi tiết về ergonomic và sản phẩm ergonomic từ Epione, người đọc có thể tham khảo website https://epionelab.vn. Trang web này chứa đựng vô số thông tin hữu ích để có thể tự mình xây dựng một góc làm việc chuẩn ergonomic.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk