Emerson Network Power giới thiệu SmartCabinet™ tại Việt Nam

Ngoc Huynh

Emerson Network Power, thuộc Tập đoàn Emerson của Mỹ, và là một công ty hàng đầu về việc tối đa hóa tính sẵn sàng, năng lực và hiệu quả của cơ sở hạ tầng quan trọng, gần đây công ty đã giới thiệu SmartCabinet tại Việt Nam.

SmartCabinet được thiết kế cho phòng máy tính nhỏ với không gian sàn hạn chế. Sản phẩm mới nhất này kết hợp những thành phần quan trọng cần thiết giúp duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống hạ tầng CNTT, đồng thời cải thiện tốc độ triển khai hệ thống.

SmartCabinet gồm một giá riêng lẻ, đáp ứng tất cả các yêu cầu của một trung tâm dữ liệu truyền thống nhờ sự kết hợp công nghệ bảo vệ năng lượng, quản lý nhiệt, bộ phận phân phối năng lượng, quản lý và giám sát cơ sở hạ tầng trong một gói giải pháp đơn giản.

Sản phẩm được cấu hình và cài đặt sẵn, đươc thử nghiệm tại nhà máy để đảm bảo tính năng tương thích hệ thống và tính sẵn sàng sử dụng. SmartCabinet loại trừ yêu cầu xây dựng các phòng máy tính phức tạp cải thiện đáng kể tốc độ triển khai hệ thống so với phương pháp xây dựng truyền thống.

“Khi môi trường số hóa diễn ra sâu rộng như hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với thách thức về lượng dữ liệu ngày càng tăng, gây áp lực lên cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu. Nếu không được quản lý, mật độ tải về máy tính cao có thể nhanh chóng dẫn đến sự quá nhiệt, gây nguy hại cho việc tắt máy. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý CNTT cần thiết phải đầu tư cho hạ tầng CNTT mới và tốt hơn”, ông Andy Liu, Giám đốc Quản lý Sản phẩm khu vực của Emerson Network Power châu Á cho biết.

“SmartCabinet giải quyết những rủi ro cho trung tâm dữ liệu với công nghệ bảo vệ năng lượng, quản lý nhiệt và các tính năng giám sát sẵn có, khiến nó trở thành một trung tâm dữ liệu hoàn chỉnh chỉ trong một thiết bị. SmartCabinet giúp tiết kiệm nhờ tăng cường độ tin cậy, tính sẵn có và quản lý từ xa mà không chiếm nhiều không gian”.

SmartCabinet được trang bị hệ thống nguồn cấp điện liên tục (UPS) chuyển đổi kép trực tuyến gắn trên khung, công nghệ tiên tiến hàng đầu của Emerson, cung cấp các cấp độ bảo vệ cao nhất để đảm bảo hoạt động bền vững và ổn định.

Hệ thống điều hòa không khí được gắn kèm trong giá, cho phép khí lạnh hay khí nóng luân chuyển trong phạm vi để nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát tốt hơn trong khi thiết bị vẫn được vận hành suốt 24/7.

Giải pháp quản lý nhiệt tích hợp bên trong giá cho phép chống bụi 100%, làm giảm đáng kể nguy cơ hỏng hóc thiết bị và tăng tuổi thọ của thiết bị CNTT.

Hệ thống giám sát của giải pháp cho phép người dùng giám sát hiệu quả tình trạng của thiết bị quan trọng của người dùng ngay cả khi ngoại vi.

Trong trường hợp hệ thống bị lỗi, người dùng sẽ thông báo tới nhà sản xuất thông qua SMS hoặc email. Giải pháp này cũng có một quạt làm mát khẩn cấp được thiết kế duy nhất tống khí nóng ra trong trường hợp hệ thống bị hỏng, đảm bảo hệ thống vẫn hoạt động trong khi chờ đợi nhân viên bảo trì đến.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.vir.com.vn/