Elon Musk đăng dòng tweet ám chỉ “chia tay” với Bitcoin

Tram Ho

Giá Bitcoin vừa có sự hồi phục nhẹ, nhưng lại tiếp tục giảm mạnh sau khi tỷ phú Elon Musk đăng một dòng tweet đầy ẩn ý. Với hashtag #Bitcoin và icon trái tim tan vỡ, cùng một bức ảnh về một cặp đôi giận dữ nhau dẫn đến chia tay, có vẻ như Elon Musk muốn ám chỉ rằng tình yêu với Bitcoin đã chấm dứt.

Elon Musk đăng dòng tweet ám chỉ “chia tay” với Bitcoin - Ảnh 1.

Bitcoin ngay lập tức sụt giảm 2,8%, xuống mức 37.800 USD. Khi mà trước đó, Bitcoin đang trên đà hồi phục từ mức thấp nhất trong nhiều tháng qua, đến leo lên gần 40.000 USD. Thị trường tiền mã hóa cũng bị ảnh hưởng và sụt giảm nặng sau khi Bitcoin bất ngờ lao dốc.

Elon Musk đăng dòng tweet ám chỉ “chia tay” với Bitcoin - Ảnh 2.

Elon Musk đăng một bức ảnh với mẩu hội thoại giữa cặp đôi yêu nhau. Cô gái nói rằng sẽ chấm dứt chuyện tình cảm giữa cả hai, nếu chàng trai tiếp tục đăng những dòng trích dẫn lời bài hát của Linkin Park. Còn chàng trai thì trả lời rằng “So in the end it didn’t even matter?”, chính là lời bài hát “In The End” rất nổi tiếng của Linkin Park.

Elon Musk đăng dòng tweet ám chỉ “chia tay” với Bitcoin - Ảnh 3.

Một câu chuyện có thể hài hước, nếu nó không được dùng để ám chỉ việc Elon Musk muốn chia tay với Bitcoin và làm cho giá đồng tiền mã hóa này sụt giảm. Trước đó, Elon Musk cũng đã nhiều lần khiến giá Bitcoin giảm mạnh, bằng những dòng tweet của mình về việc Tesla không còn chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, cũng như lo ngại rằng khai thác Bitcoin sẽ ảnh hưởng đến môi trường.

Tham khảo: bloomberg

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk