Elon Musk chỉ trích Apple, cho rằng những bản cập nhật iOS gần đây phá vỡ hệ thống email

Tram Ho

Hệ điều hành iOS 13 của Apple đã được ra mắt vào mùa thu năm ngoái, sau đó Apple liên tiếp phát hành những bản cập nhật mới. Tuy nhiên vấn đề là những bản cập nhật này liên tiếp bị lỗi và gây ra rất nhiều khó chịu cho người dùng. Tỷ phú Elon Musk cũng là một trong số những người dùng đó.

Trên sân khấu của hội nghị Satellite 2020, Elon Musk đã được hỏi về tầm quan trọng của phần mềm và vai trò của nó trong tương lai, chẳng hạn như việc đưa con người lên Sao Hỏa.

Elon Musk chỉ trích Apple, cho rằng những bản cập nhật iOS gần đây phá vỡ hệ thống email - Ảnh 1.

Trong câu trả lời của mình, Elon Musk nhấn mạnh rằng các công nghệ, và đặc biệt là phần mềm, không thể tự nhiên mà trở nên tốt hơn. Đôi khi, công nghệ trở nên tệ hại hơn bao giờ hết. Đó là khi Elon Musk nói đến các bản cập nhật iOS gần đây.

“Điều mà tôi muốn đề cập đến ở đây đó là công nghệ không thể tự cải thiện. Mọi người đã quen với việc những chiếc điện thoại trở nên tốt hơn mỗi năm. Tôi là một người dùng iPhone, nhưng tôi nghĩ rằng một số bản cập nhật gần đây không được tốt cho lắm. Nó dường như phá vỡ hệ thống email của tôi, những tính năng khá cơ bản”, Elon Musk cho biết.

Elon Musk không đi sâu vào chi tiết cụ thể, nhưng cũng không khó để chúng ta có thể suy ra những gì ông muốn nói. Phiên bản hệ điều hành iOS 13 đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi được phát hành vào tháng 9, do có quá nhiều lỗi và vấn đề về hiệu suất.

Mail là một trong những ứng dụng gặp phải nhiều lỗi nhất, và Apple vẫn tiếp tục phải khắc phục trong bản cập nhật iOS 13.4 mới nhất. Tốc độ ra mắt các bản cập nhật sửa lỗi cho iOS 13 của Apple phải nói là nhanh và dày đặc kỷ lục.

Theo Elon Musk, một trong những biện pháp giúp công nghệ và phần mềm không bị thoái trào, đó là đưa những con người tài năng mới vào ngành công nghệ. “Chúng tôi chắc chắn cần thêm nhiều người thông minh và tài năng hơn, để phát triển phần mềm”, Elon Musk cho biết.

Tham khảo: 9to5mac

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk