Duy nhất hôm nay, hàng loạt shop hi-tech chào Sàn Tiki với ưu đãi đến 70%

Tram Ho

Chỉ duy nhất hôm nay, hàng loạt khuyến mãi “nóng hổi” với loạt deal sốc của tất cả các Nhà bán mới từ tất cả ngành hàng sale rực lửa đến 70%, cơ hội trúng 15 chỉ vàng, ưu đãi freeship thả ga và deal sốc 5 khung giờ “chất như nước cất” không thể bỏ qua!

Duy nhất hôm nay, hàng loạt shop hi-tech chào Sàn Tiki với ưu đãi đến 70% - Ảnh 1.

Chào Sàn Tiki, Lala3c triển khai ưu đãi toàn bộ sản phẩm công nghệ đến hơn 50% toàn gian hàng, cùng coupon giảm thêm 5% để anh em thong thả “lên đời công nghệ”.

Trong đó, bàn phím máy cơ không dây Xiaomi là một trong những item hi-tech không thể bỏ qua trong đợt sale này. Điểm đặc biệt của bàn phím nằm ở chế tác tinh tế, cùng độ dốc 8 độ thông minh giúp giảm mỏi cho ngón tay. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối kép, dễ dàng sử dụng trên các nền tảng Windows, Android, iOS và MacOS. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi chỉ khoảng 766.000 đồng trên gian hàng Lala3c của Tiki.

Duy nhất hôm nay, hàng loạt shop hi-tech chào Sàn Tiki với ưu đãi đến 70% - Ảnh 2.

Amazfit GTS 2 Mini chính là version hoàn hảo dành cho các anh em mê các dòng smart watch mà khả năng kinh tế hơi khiêm tốn. Chỉ với giá khoảng 2.090.000 triệu đồng, anh em đã có thể rinh ngay một smart watch sành điệu, có thể “cân” tất tần tật các chức năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, độ bão hòa oxy trong máu. Sắm em này trên gian hàng chính hãng Amazfit Official Store của Tiki duy nhất hôm nay, anh em còn được hưởng ngay ưu đãi freeship và cơ hội trúng ngay 15 chỉ vàng!

Nếu anh em nào đang muốn F5 “dế yêu”, “lên đời” iPad, hãy ghé ngay ATZShop trên Tiki ngay và luôn! ATZShop chuyên cung cấp các thiết bị bảo vệ điện thoại như ốp lưng, bao da với đa dạng mẫu mã, chủng loại.

Một trong những bestseller của gian hàng chính là bao da ốp dẻo iPad đa màu sắc với giá thành chỉ khoảng 180.000 đồng. Bao da sở hữu nếp gập thông minh chống đỡ iPad thuận tiện, giúp anh em dễ dàng xem phim và giải trí. Đặc biệt, sản phẩm được làm bằng chất liệu mềm giúp bảo vệ iPad của anh em trong mọi chuyến đi chơi xa!

Duy nhất hôm nay, hàng loạt shop hi-tech chào Sàn Tiki với ưu đãi đến 70% - Ảnh 3.

Gian hàng HPMart cũng là nơi mà anh em “chơi” hệ tech không thể bỏ qua trong đợt sale Shop mới chào Sàn lần này của Tiki. Anh em có thể tìm thấy nhiều dòng tai nghe bluetooth chất lượng ổn áp với giá thành “hạt dẻ”, điển hình như dòng tai nghe bluetooth AMOI F9 True Wireless với giá sale sập sàn chỉ từ 139.000 đồng.

Thiết bị sở hữu chất lượng âm thanh chuẩn chỉnh, dung lượng pin “khủng” lên đến 3500mAH, cùng công nghệ lọc tiếng ồn CVC 8.0 xịn sò còn giúp anh em tha hồ tận hưởng và trải nghiệm âm nhạc sống động và chân thật mọi lúc mọi nơi.

Smartmi vốn dĩ là cái tên đình đám với những tín đồ công nghệ nhờ các sản phẩm chế tác tinh tế, độ bền lâu, cùng với chất lượng đảm bảo. Trong thời gian cách ly toàn xã hội, để căn nhà luôn có bầu không khí trong lành, anh em hãy sắm ngay em máy lọc không khí thông minh Smartmi Air Purifier P1 chỉ từ 2.488 triệu đồng từ gian hàng Smartmi Official Store vừa mới chào Sàn Tiki nhé!

So với thế hệ tiền nhiệm, máy nổi bật hơn khi được trang bị bộ lọc 4 lớp H13 True HEPA hiện đại với hiệu suất lọc gấp 3 lần bộ lọc truyền thống, hỗ trợ lọc sạch bụi mịn và loại bỏ phấn hoa hiệu quả. Đặc biệt, khi mua sắm trên Tiki ngay hôm nay, anh em còn được ưu đãi freeship cùng coupon độc quyền từ Nhà bán!

Duy nhất hôm nay, hàng loạt shop hi-tech chào Sàn Tiki với ưu đãi đến 70% - Ảnh 4.

Thương hiệu Hafele nổi tiếng từ Đức, chuyên cung cấp thiết bị gia dụng thông minh, đã không còn xa lạ với hội Yêu Bếp Nghiện Nhà rồi đúng không? Chào Sàn Tiki, Hafele hiện đang có deal khuyến mãi cực sốc giảm đến 50%, voucher độc quyền từ Nhà bán cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn!

Máy xay sinh tố chân không Hafele đang được giảm hẳn 1 triệu đồng, nay chỉ còn 2.729 triệu đồng trên gian hàng Hafele tại Tiki. Thiết bị sở hữu công nghệ hút chân không tiên tiến giúp giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, dung tích lên đến 1 lít, lưỡi dao xay bằng thép không gỉ cùng động cơ vận hành êm ái giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt, tính năng khóa an toàn của sản phẩm cũng cực kỳ phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Gian hàng DTC Mart trên Tiki sẽ là người bạn đồng hành với các anh em đang theo đuổi chế độ sống lành mạnh, với những ưu đãi cực khủng cho các mặt hàng chăm sóc sức khỏe.

Con lăn tập cơ bụng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với nhiều tư thế, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và dẻo dai. Hiện sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi trên Tiki chỉ từ 134.000 đồng, duy nhất tại gian hàng DTC Mart.

Duy nhất hôm nay, hàng loạt shop hi-tech chào Sàn Tiki với ưu đãi đến 70% - Ảnh 5.

Một trong những sản phẩm bán chạy của DTC Mart chính là sản phẩm gối massage hồng ngoại Hàn Quốc chỉ từ 365.000 đồng. Sản phẩm trang bị đèn hồng ngoại bên trong 8 bi, công suất 25W dễ dàng tỏa nhiệt đều, giúp anh em xóa tan các cơn đau nhức nhanh chóng. Đặc biệt, duy nhất hôm nay tại Tiki, khi mua gối massage tại gian hàng DTC Mart, anh em còn được tặng kèm máy massage rửa mặt siêu hời! Chần chừ gì mà không bỏ ngay vào giỏ hàng anh em ơi!

Mừng Nhà bán mới lên Sàn, Tiki sale rực lửa với hàng loạt deal sốc giảm mạnh đến 70%, cơ hội trúng ngay 15 chỉ vàng, deal sốc 5 khung giờ, cùng ưu đãi freeship thả ga. Bạn chỉ cần nằm nhà tận hưởng ngày hè, yên tâm lướt App Tiki, mọi việc còn lại đã có Tiki lo! Mua sắm an toàn đón hè ngay tại đây!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk