Dự đoán những cực phẩm công nghệ “hot” nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn

Tram Ho

Hiện các “thợ săn sale” đã mách nhau săn ngay tức thì hàng triệu deal hot lên tới 90% từ khắp nơi trên thế giới ngay tại sàn mua sắm quốc tế Fado.vn.

Từ ngày 17-30/11, khách hàng mua sắm trong sự kiện Black Friday của Fado.vn còn có cơ hội hưởng ưu đãi từ chương trình “Đập hộp ngay, vận may tới” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 89 tỷ đồng.

Bên cạnh việc cập nhật deal hot trên thế giới, Fado còn hỗ trợ các tính năng giúp người dùng dễ dàng săn deal như: hiển thị và cập nhật giá bán trọn gói theo thời gian thực, tính năng canh sale, biểu đồ theo dõi biến động giá, so sánh giá…

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 1.

Dưới đây là một vài siêu phẩm được dự đoán nằm trong top săn đón của Black Friday năm nay trên Fado.vn.

1. Apple Watch SE 

Chiếc đồng hồ được trang bị màn hình Retina mang đến độ sáng cao để dùng ở ngoài trời và độ tương phản tốt cùng khả năng hiển thị chi tiết sắc nét. Nhờ chip xử lý Apple S5, đồng hồ với hiệu năng nhanh hơn 2 lần so với chip Apple S3. Chiếc đồng hồ này còn được tích hợp các tính năng như liên lạc, gọi khẩn cấp, tập thể dục, đo nhịp tim, đo calo,… Trong đó, tính năng được yêu thích là Family Setup, cho phép kết nối với đồng hồ của các thành viên trong gia đình qua iPhone. Cả nhà có thể dễ dàng nghe gọi, nhắn tin và chia sẻ vị trí hiện tại của nhau.

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 2.

2. Tai nghe Bose QC35II Noise Cancelling 

Bose QC35 là mẫu tai nghe chống ồn tuyệt vời về cả mặt thiết kế lẫn chất âm. Nó có trọng lượng rất nhẹ so với ngoại hình một chiếc tai nghe hơi lai giữa “over ear” và “on ear”. Điểm cộng nữa là đệm tai dày, kết hợp với dải đệm trên headband mang lại cảm giác đeo tốt, không bị nóng khi đeo lâu.
Nút bấm nằm riêng lẻ với kích thước khá to ở bên trái có thể tùy biến bằng app Bose trên di động, cho phép người dùng chọn một trong 2 chức năng: gọi trợ lý ảo hoặc điều chỉnh các cấp độ chống ồn. Có thể nói Bose đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu này trên QC35 II: mọi âm thanh khác gần như biến mất khi bạn đeo chiếc tai nghe này.

3. Máy tính bảng Fire HD 10 

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 3.

4. Loa thông minh Echo Dot 

Đây là một trong những gà cưng được bán chạy nhất của nhà Amazon vào Black Friday năm 2018, 2019. Các dòng loa của Amazon Echo được kết hợp với trợ lý ảo Alexa hiện nay đang là cơn sốt trên toàn thế giới bởi có thể ứng dụng trong mọi hoạt động giải trí, nghe nhạc và vui chơi thường ngày. 

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 4.

5. Máy đọc sách Kindle 

Máy đọc sách Kindle ngày càng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn. Loại mới nhất hiện nay được thiết kế với đèn màn hình có thể điều chỉnh được, cho phép đọc sách trong mọi điều kiện, màn hình kính không chói và thời lượng pin kéo dài trong khi Kindle Paperwhite có thiết kế mỏng nhẹ và không thấm nước. Có rất nhiều dòng máy đọc sách Kindle có thể tham khảo như: Kindle Basic, Kindle PaperWhite, Kindle Voyage, Kindle Oasis…

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 5.

6. Máy chơi game cầm tay Nintendo Switch 

Chiếc máy này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng đa dạng cùng thiết kế độc đáo được chia ra làm 3 phần chính gồm: 1 dock kết nối với TV, một máy tính bảng với màn hình cảm ứng và cụm tay bấm ghép từ 2 mảnh lại thành 1 tay. Nếu chơi ở nhà, bạn sẽ kết nối dock với TV, sau đó chỉ cần trượt phần máy tính bảng vào thì tín hiệu sẽ được chuyển sang màn hình TV để hiển thị nội dung game. Khi muốn mang ra ngoài chơi, bạn có thể dùng bộ điều khiển cầm tay chơi game hai bên của Nintendo Switch được gọi là Joy-Con, nhiều Joy-Con có thể cùng kết nối một màn hình game.

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 6.

7. Echo show 5 

Đây là phiên bản rút gọn hoàn toàn mới của Echo Show Gen 2 với thiết kế thay đổi, màn hình cảm ứng kích thước 5.5″ chất lượng HD, tích hợp sẵn trung tâm điều khiển nhà thông minh và hệ thống loa được nâng cấp mạnh mẽ sẽ khiến căn phòng trở nên ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp hơn. Chỉ cần hỏi Alexa bất cứ thứ gì bạn muốn, xem TV và thể thao với Hulu, kiểm tra camera an ninh, xem ảnh, dự báo thời tiết và đặc biệt là thực hiện video call. 

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 7.

8. Robot Hút Bụi iRobot Roomba i3

Robot cho phép loại bỏ bụi bẩn cứng đầu và làm sạch toàn bộ không gian phòng với 3 giai đoạn làm sạch với công suất hút mạnh mẽ gấp 10 lần. Máy tự động điều hướng và lập bản đồ ngôi nhà nhờ sử dụng các cảm biến theo dõi sàn hiện đại để làm sạch gỗ cứng và thảm. Thiết bị tự động học hỏi thói quen dọn dẹp nhà để đưa ra lịch quét dọn tùy chỉnh phù hợp.

Dự đoán những cực phẩm công nghệ hot nhất Black Friday, săn ngay tại Fado.vn - Ảnh 8.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk